Gốm Sứ Store

top 4
Nguyễn Trúc Vân
Gốm Sứ Store là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại thị trường Việt Nam. Với hơn gần 10 năm hoạt động, Gốm Sứ Store đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ phía khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm chính hãng đa dạng và phong phú với mức giá tốt nhất.

Tôn chỉ hoạt động của Gốm Sứ Store luôn đặt khách hàng là trung tâm, mục tiêu cao nhất là đem đến sự hài lòng cho họ thông qua sản phẩm và dịch vụ. Gốm Sứ Store không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng một môi trường làm việc tôn trọng và văn minh cho nhân viên.

Tầm nhìn của Gốm Sứ Store là mở rộng hệ thống chi nhánh đến tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước và nâng cao chất lượng dịch vụ. Gốm Sứ Store cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để cải thiện trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng.

Gốm Sứ Store hy vọng sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy đưa những sản phẩm gốm sứ và đồ trang trí mới nhất, đẹp nhất và giá cả phải chăng nhất đến tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 2 Bát Tràng, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 823 366
Email: hotro@gomsustore.vn
Website: https://gomsustore.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Gốm Sứ Store
Gốm Sứ Store
Gốm Sứ Store
Gốm Sứ Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy