Gốm Sứ Nhật Bản Nakano

top 9
Ngô Thị Thanh Loan

Mấy năm gần đây, gốm Nhật trở thành từ khóa của giới mê sưu tầm của Sài Gòn. Người mê gốm càng có nhiều cơ hội để tiếp cận với dòng gốm Nhật đa dạng, nhiều chủng loại. Dẫu là đồ không dễ mua, không phổ biến, lại có xuất xứ khá đặc biệt, gốm Nhật trở thành một trào lưu nhiều người mê đắm.


Với gốm, một khi đã yêu thích, người ta thường rất khó dừng lại đam mê ấy. Nhiều người dành hầu như toàn bộ thu nhập để sưu tầm gốm, nhất là gốm Nhật. Và với câu hỏi nên tìm mua gốm Nhật ở đâu tại TP. HCM thì Gốm Sứ Nhật Bản Nakano cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Các sản phẩm ở Gốm Sứ Nhật Bản Nakano cũng chuyên về các loại bát đĩa và cốc xinh xắn, rất phù hợp để làm quà tặng hoặc decor nhà cửa. Dù không phải là một cửa hàng hoành tráng về quê mô nhưng phong cách dàn dựng và chụp ảnh cũng khiến cho các sản phẩm đẹp giống như chụp lookbook, vì thế sản phẩm đã đẹp còn đẹp thêm nhiều.


Mỗi món đồ ở đây được chắt lọc vô cùng kĩ càng. Đồ gốm đủ phong cách, nhiều bộ chén đĩa và ly tách được thiết kế độc đáo và cá tính với hoa văn đậm phong cách của xứ sở hoa Anh Đào. Nhiều món đồ gốm được trang trí công phu, được khách hàng mua về trưng bày chứ không dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đường số 4, Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0839 999 955
Email: DATU050371@GMAIL.COM
Website: https://gomsunhatbannakano.com/
Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
Gốm Sứ Nhật Bản Nakano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy