Gốm sứ Hakota

Hakota là thương hiệu uy tín đã có trên thị trường Việt. Sản phẩm chủ lực thời gian đầu doanh nghiệp đưa vào thị trường chính là các sản phẩm liên quan tới gốm sứ cao cấp mang nhiều phong cách như: Châu Âu, hiện đại, thiền trà… Trong đó, gốm sứ xương được xem là mặt hàng chiến lược, được nhiều khách hàng biết tới!


Với phong cách hoàng gia đầy sang trọng, quý phái, các sản phẩm gốm sứ thương hiệu Hakota mang một giá trị khác biệt không thể pha trộn. Sản phẩm đặc trưng nhất, được khách hàng yêu thương, lựa chọn nhiều nhất chính là những bộ ấm chén cao cấp Hakota.


Chính bởi luôn hướng đến sự đẳng cấp, các sản phẩm của Hakota được nghiên cứu, chế tác rất tỉ mỉ và chi tiết dưới bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng trong nước và ở các quốc gia nổi tiếng về gốm sứ. Đặc biệt, mỗi sản phẩm chính là một tác phẩm nghệ thuật với những cảm xúc riêng, bất tận, gắn với những trải nghiệm chất lượng cao, xứng tầm giới tinh hoa.


Trong quá trình phát triển, thương hiệu luôn hướng tới khách hàng, đặt khách hàng là trọng tâm phục vụ. Theo đó, các sản phẩm của thương hiệu được bao phủ trên diện rộng, tối ưu các chi phí để đưa tới khách hàng giá trị thực của sản phẩm.


Bên cạnh đó, Hakota đặc biệt chú trọng và quan tâm tới công tác phục vụ khách hàng. Khi đến với Hakota, các “thượng đế” sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng, tỉ mỉ bởi những chuyên viên, nhân viên phục được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, chuyên nghiệp…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
559 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
0926 889 559

Facebook: https://www.facebook.com/Gomsuhakota.vn/

Website: https://hakota.vn/

Gốm sứ Hakota
Gốm sứ Hakota
Gốm sứ Hakota
Gốm sứ Hakota

Top 7 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Gốm sứ cao cấp Minh Long I
  2. top 2 Tiệm Gốm
  3. top 3 Gốm Nhật Dimo
  4. top 4 Gốm sứ Gia Thịnh
  5. top 5 Tiệm gốm Rêu
  6. top 6 Lạc Gốm
  7. top 7 Gốm sứ Hakota

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy