Gốm Sứ Bình Minh

top 2
Thành Luân

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Gốm sứ Bình Minh. Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm bằng gốm uy tín hiện nay tại Thanh Hoá, Bình Minh sẽ là địa chỉ dành cho những bạn yêu thích các sản phẩm trang trí, đồ dùng nội thất bằng gốm, đặc biệt là bình hoa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Gốm sứ Bình Minh luôn cố gắng kiểm soát chặt chẽ khâu kiểm tra sản phẩm, cùng với chất lượng dịch vụ đã làm nên tên tuổi sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng nhớ nhất.


Bình hoa gốm sứ truyền thống tại Bình Minh được tạo thành từ bàn tay khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân ở các làng nghề truyền thống. Những đường nét uốn cong mềm mại, tinh tế cùng với những họa tiết tinh xảo, những tạo hình ý nghĩa hay những hoa văn được đắp nổi một cách kỳ công, ... tất cả đều làm nên tên tuổi, sức hút cho chúng. Chất liệu bình hoa là gốm sứ giúp cho bình hoa vừa mang nét cổ điển tinh tế, vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung.


Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Gốm sứ Bình Minh có mức giá bán khá đa dạng, phù hợp với từng điều kiện của khách hàng. Với cách sắp xếp khoa học, người mua có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ cần thiết khi ghé thăm cửa hàng. Hãy thử trang trí không gian với những bình hoa tại đây, bạn sẽ tìm ra những vẻ đẹp mới cho không gian của bạn.


Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá cả cũng rất hợp lý, Gốm Sứ Bình Minh hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn rất đáng để trải nghiệm với những khách hàng đang tìm mua các mẫu bình hoa chất lượng và thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 02/81, Đường Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0942 012 588
Email: hongnhung.ceramic88@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063497139544

Gốm Sứ Bình Minh
Gốm Sứ Bình Minh
Gốm Sứ Bình Minh
Gốm Sứ Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy