Gold Beauty Center

top 4
Phương Trinh

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người và tất cả những ai mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là các chị em ở khu vực Long Khánh, Đồng Nai, Gold Beauty Center được ra đời và trở thành địa chỉ làm đẹp lý tưởng của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.


Là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Gold Beauty Center luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất và hiện nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ về điều trị mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo rỗ. Một vài dịch vụ khác như phun xăm thẩm mỹ, làm hồng nhũ hoa, nối mi, massage, gội đầu,... cũng rất được khách hàng đánh giá cao.

Một trong những điểm cộng hàng đầu của Gold Beauty Center là tính minh bạch từ nguồn gốc sản phẩm đến quá trình thực hiện liệu trình. Tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên viên có trình độ chuyên môn chính quy vững chắc, tay nghề được đào tạo bài bản tư vấn tỉ mỉ, tận tâm, để từ đó xây dựng phác đồ điều trị cá nhân chuẩn y khoa, phù hợp với từng loại da. Và cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp chính hãng, Gold Beauty Center sẵn sàng mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hoàn hảo với chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và duy trì kéo dài.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Gold Beauty Center?

  • Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện từng bước theo đúng quy trình chuẩn y khoa.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng, chu đáo
  • Bên cạnh đó, spa thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng nhất.

Là một spa làm đẹp được đánh giá cao ở sự chỉnh chu và hoàn thiện ở hầu hết tất cả các khâu. Gold Beauty Center chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Hơn nữa, sự cam kết không bao giờ phát sinh thêm bất kỳ một chi phí nào khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến các khách hàng rất yên tâm khi đến với Gold Beauty Center.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Nguyễn Trãi, P. Xuân Hoà, Tp Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0962 090 939

Fanpage: https://www.facebook.com/goldcentervn

Gold Beauty Center
Gold Beauty Center
Gold Beauty Center
Gold Beauty Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy