Gội đầu dưỡng sinh - Nail Mộc An Nhiên

top 8
Nguyễn Thị Hải Yến

Nail Mộc An Nhiên bằng chất lượng tạo nên thương hiệu, uy tín và làm nên thành công ngày hôm nay cơ sở này đã nhận được sự đánh giá công nhận của khách hàng trong thời gian qua. Tại Nail Mộc An Nhiên quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau.


Một điệu nhạc du dương không lời, một liệu trình tại Nail Mộc An Nhiên sẽ làm bạn lấy lại năng lượng sau những giờ mệt mỏi của công việc, của nhịp sống ồn ào ngoài kia. Hãy buông bỏ và ghé Nail Mộc An Nhiên cảm nhận. Gian phòng nhỏ nhắn với thiết kế đẹp mắt tạo nên không gian ấm cúng, mộc mạc, dành cho những bạn yêu những điều thiên nhiên nhất.


Đặc biệt, sau khi gội đầu tại Nail Mộc An Nhiên, bạn còn được trải nghiệm ủ tinh chất collagen và massage vùng đầu, vai, gái để bạn có được cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Sau liệu trình ủ tóc, bạn sẽ được bôi tinh dầu thảo dược đặc biệt từ Nail Mộc An Nhiên giúp cho tóc sạch khỏe và bóng mượt. Bạn còn được chiếu tia hồng ngoại để kích thích lưu thông khí huyết và kích thích tóc mọc nhanh chóng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 - Ngõ 69, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0979 650 509

Fanpage: www.facebook.com/mocannhien.hanoi

Nail Mộc An Nhiên
Nail Mộc An Nhiên
Nail Mộc An Nhiên
Nail Mộc An Nhiên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy