Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee

Chăm sóc sức khỏe của bé ở những năm tháng đầu đời là điều vô cùng quan trọng. Và để giúp bé của bạn phát triển hình dáng đầu đúng cách, không bị méo, gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee gối chặn Unbee là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Với chất liệu xô muslin cao cấp, gối chặn Unbee mang lại cho bé cảm giác mềm mại, mát mẻ, thoải mái khi sử dụng, không bị giật mình khi ngủ. Thiết kế đặc biệt của sản phẩm giúp giữ cho đầu bé trong vị trí đúng, tránh bẹt đầu và lệch hướng, giúp bé phát triển toàn diện.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee được làm từ chất liệu xô muslin cao cấp Hàn Quốc, thoáng mát, đem lại cảm giác an toàn cho bé khi ngủ.
  • Sản phẩm có thiết kế đặc biệt giúp giữ cho đầu bé trong vị trí đúng, hỗ trợ cho việc phát triển hình dáng đầu và tránh tình trạng bẹt đầu, lệch hướng.
  • Từng đường viền may được thực hiện tỉ mỉ và tinh tế vừa đẹp mắt vừa đảm bảo độ bền hoàn hảo với thời gian. Các đầu chỉ thừa được xử lý gọn gàng tránh gây vướng chỉ vào mặt bé yêu, tuyệt đối an toàn khi sử dụng cho bé.
  • Gối chặn này có hình dáng tai gấu đáng yêu và độc đáo, được thiết kế để thu hút sự chú ý của bé.
  • Với kích thước vừa phải dễ dàng mang theo, giúp mẹ có thể mang đi mọi nơi cho bé.
  • Sản phẩm dễ dàng giặt và vệ sinh, đảm bảo luôn giữ được sự sạch sẽ và an toàn cho bé.
  • Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee có màu sắc tươi tắn cùng các hoạt tiết bắt mắt, ngộ nghĩnh: Khủng long xanh, dâu tây hồng, mèo vàng... phù hợp với mọi bé, cho mẹ thoải mái lựa chọn cho bé yêu của mình.

Link mua hàng: shopee.vn/Gối-Chặn-Định-Hình-Đầu-Dáng-Tai-Gấu-Cao-Cấp-Unbee-Chất-Xô-Muslin-Hàn-Quốc-Cho-Bé-Sơ-Sinh-Chống-Méo-Đầu-Bẹp-Đầu-PN00-i.585510534.18214291474?

Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee
Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee
Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee
Gối chặn định hình đầu cao cấp Unbee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy