Góc vườn la cà

top 4
Thai Ha

Góc vườn la cà góc vườn của Hoàng và Hà, bán những cây bé xinh nhưng đi kèm với một tình yêu to bự. Góc vườn la cà có sen đá, xương rồng, cây hương liệu, cây văn phòng, cây treo rũ, cây hoa, và còn nhận vẽ chậu rất xinh nữa. Mỗi chậu cây ở vườn la cà như một tác phẩm nghệ thuật vậy, không phải tác phẩm lớn đâu, nhưng đầy ắp niềm vui và đáng yêu.


Cây sen đá là loại cây có lá cây nhỏ mọng nước, xếp thành hoa như hoa sen, trông rất đẹp và xinh xắn. Nhiều người ưa chuộng chưng cây sen đá nhưng không biết cây sen đá hợp với tuổi nào. Đến với Góc vườn la cà, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng loại sen đá và lựa chọn cây phù hợp nhất với sở thích, phong thủy. Chính bởi sự am hiểu về loài cây rắn rỏi này mà Góc vườn la cà nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Góc vườn la cà còn update một số mẫu chậu vẽ kute hột me để các bạn chọn làm quà tặng bạn bè, người mình yêu thương hoặc cho chính bản thân mình trong những dịp đặc biệt hay trong cả những ngày hết sức bình thường vẫn vô cùng đáng yêu. Nếu muốn chọn chậu vẽ thì các bạn đặt sớm sớm để vườn có đủ thời gian chăm chút kỹ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K86/16 Phạm Nhữ Tăng, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0794 543 424
Email: gocvuonlaca@gmail.com
Fanpage: facebook.com/gocvuonlaca/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Góc vườn la cà
Góc vườn la cà
Góc vườn la cà
Góc vườn la cà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy