Góc thời gian

Khi Kiều Tiểu Tranh còn là sinh viên năm nhất, Chu Ngư tình cờ gặp cô, thấy cô nấu ăn ngon nên ngỏ lời yêu, Tiểu Tranh cho rằng tình yêu có thể từ từ vun đắp nên đồng ý. Một người vì muốn có người nấu ăn cho, một người nhận định đó là người yêu của mình, một người hờ hững, một người nhiệt tình vẽ nên một chuyện tình khó hiểu. Hai người họ yêu nhau như thế được 2 năm thì đùng một cái Chu Ngư cảm thấy Tiểu Tranh phiền toái nên quyết định chia tay với cô chỉ thông qua wechat.


2 năm sau Tiểu Tranh tốt nghiệp và xin việc vào đúng công ty bạn trai cũ Chu Ngư. Đó là một công ty thật kỳ lạ, một công ty về tâm linh, giúp khách hàng sửa đổi những việc làm khiến bản thân hối hận bằng cách bước vào góc thời gian. Tại đây Tiểu Tranh biết được người yêu cũ Chu Ngư chính là một trong 12 vị cầm tinh đại sư đứng đầu đại diện cho 12 con giáp, cũng chính là 12 canh giờ trong một ngày. Chu Ngư đại diện cho giờ Tuất có thể biến thành chó và nói chuyện với chó, Tiểu Tranh đại diện cho giờ Tý, có thể biến thành chuột và nói chuyện với chuột.


Dù là người lạnh nhạt và đề nghị chia tay, nhưng lần gặp lại này Chu Ngư chính là người lưu luyến tình cũ, còn Tiểu Tranh ngốc nghếch lại vô cùng thẳng thắn, quyết đoán, đã chia tay là chia tay. Vậy nên, Chu Ngư giờ đây phải từng bước khó nhọc chinh phục lại người yêu cũ.


Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 13
  • Trạng thái: Đang ra
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/goc-thoi-gian/
Góc thời gian
Góc thời gian
Góc thời gian - Nhất Độ Quân Hoa
Góc thời gian - Nhất Độ Quân Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy