Gỗ nghệ thuật Sài Gòn

top 4
Thu Hoai

Gỗ Nghệ Thuật Sài Gòn ra đời để tìm tòi những phôi gỗ độc lạ sau đó điêu khắc thành những tác phẩm tượng gỗ cao cấp, Tượng gỗ lũa nghệ thuật và đặc biệt những tác phẩm tượng gỗ Phật Di Lặc hay tượng gỗ Rồng với những đường nét chạm trổ tỉ mỉ tinh xảo trên những phôi gỗ quý sẽ làm hài lòng khách hàng đam mê tượng gỗ nghệ thuật.


Đến với Gỗ Nghệ Thuật Sài Gòn bạn sẽ choáng ngợp trước những tác phẩm phong phú và tinh xảo. Trong không gian trưng bày vừa phải, nhưng có thể thấy muôn vàn sự linh động, sáng tạo trong mỗi tác phẩm của cửa hàng. Qua đó cũng thấy được ý tưởng kinh doanh riêng biệt, rõ ràng của cửa hàng trong thời điểm thị trường gỗ nghệ thuật phong phú như hiện nay. Đó là những tác phẩm có sự chọn lựa kĩ càng từ những phôi gỗ độc đáo và sự tỉ mỉ, sáng tạo của các Nghệ Nhân để tạo nên những tác phẩm Gỗ như ý.

Sau nhiều năm kinh nghiệm là người chơi và sưu tầm những tác phẩm nghệ thuật bằng Gỗ, Gỗ Nghệ Thuật Sài Gòn ra đời với mục đích nuôi sống sở thích của mình. Vậy mà suốt bao năm cửa hàng cũng ngày càng phát triển và tạo nên thương hiệu riêng biệt trên thị trường. Với tính cách vui vẻ, nhiệt tình kèm kiến thức, kinh nghiệm, nắm được tâm lý khách hàng, nên khách đến với cửa hàng dù mới chơi hoặc lâu năm đều cảm thấy hài lòng, vì họ tìm thấy điểm ưng ý chung là sự tận tâm của nhân viên tư vấn và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đó là những tác phẩm đã được những Nghệ nhân lâu năm thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra khách hàng cũng có thể đặt gia công theo mẫu mã riêng tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 Trần Phú. P9. Q5. TP.HCM
Điện thoại: 0989 448 449
Email: gonghethuatsaigon@gmail.com
Website: https://gonghethuat.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/www.gonghethuat.vn

Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
Gỗ nghệ thuật Sài Gòn

Top 5 Địa chỉ bán tượng gỗ điêu khắc đẹp nhất tại Tp.HCM

  1. top 1 Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xây Dựng Sơn Đông
  2. top 2 Điêu khắc Quang Cảnh
  3. top 3 Nội thất Đồ gỗ Việt
  4. top 4 Gỗ nghệ thuật Sài Gòn
  5. top 5 Gỗ mỹ nghệ cao cấp nghệ nhân Đăng Tự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy