Go N Chill

top 3
Hòa Dương

Chèo thuyền SUP mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, tự do, phóng khoáng giữa sông nước, mây trời. Buông bỏ những muộn phiền, mệt mỏi của cuộc sống, đem lại sự thích thú, mới lạ như vừa chinh phục bản thân, vừa Giải phóng năng lượng, giúp tinh thần tươi vui, vóc dáng thon gọn. Hãy cùng Go N Chill để trải nghiệm cảm giác mới lạ và rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe vào mỗi bình minh hay ngắm chiều hoàng hôn xế tà ngay thôi nào.


Buổi sáng sớm là thời điểm tuyệt vời nhất để chơi SUP, bạn có thể cùng bạn bè chèo về phía mặt trời, nhìn mặt trời mọc lên phía xa xa nơi đường chân trời, cảm giác đó thật là tuyệt vời phải không? Chơi SUP buổi chiều tuy có chút bất tiện do sóng và gió có thể nhiều hơn buổi sáng, tuy nhiên lại phù hợp cho những ai không thể dậy sớm được, và trải nghiệm ngắm hoàng hôn cũng rất tuyệt. Điểm đặc biệt nhất của việc chơi SUP ở Đà Nẵng là hòn Sụp, một hòn đảo nhỏ xíu nhô lên giữa biển, cách bờ khoảng 1,2km. Ra đây nếu đúng hôm trời đẹp, bạn có thể thỏa thích bơi lặn và khám phá. Nằm trên SUP, tận hưởng cảm giác lênh đênh giữa biển khơi - Bạn hãy thử một lần rồi sẽ không quên được và cùng nhau thỏa sức chụp hình tạo dáng với SUP. Đến với Go N Chill, bạn sẽ được hỗ trợ những gì? Đó chính là:

  • Hướng dẫn cách chèo SUP
  • Cung cấp đầy đủ áo phao
  • Luôn có người giám sát an toàn
  • Hỗ trợ khách chụp ảnh
  • Giữ tư trang cho khách miễn phí
  • Dịch vụ tắm nước ngọt miễn phí

Bạn chỉ cần chuẩn bị tư trang cho mình đồ bơi / bikini, kem chống nắng, mũ, áo dài tay chống nắng, khăn tắm (Có dịch vụ tắm nước ngọt tại chỗ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 867 766
Website: https://sites.google.com/view/chothuesupdanang/
Fanpage: www.facebook.com/GoAndChill.vn

Go N Chill
Go N Chill
Go N Chill
Go N Chill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy