GMPC Việt Nam

top 1
Van Tran

GMPC Việt Nam có truyền thống và kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối. Hệ thống phân phối phát triển mạnh mẽ với các chi nhánh và chuỗi cửa hàng bán lẻ nằm tại các vị trí thuận tiện trên địa bàn Hà nội và cả nước. Hệ thống kho Dược phẩm, kho lạnh phục vụ tốt việc tồn trữ Dược Phẩm và bảo quản thiết bị. Hệ thống vận chuyển, giao hàng thuận tiện, đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách hàng. Công nghệ quản lý hệ thống phân phối hiện đại. Với việc áp dụng nghiêm ngặt, đầy đủ các tiêu chuẩn Quốc tế về Phân Phối Dược phẩm, thiết bị y tế, GMPC Việt Nam mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


Tiêu chí hoạt động: Công ty là Nhà tư vấn GMP đầu tiên Cam kết cùng Chủ đầu tư song hành ngay từ giai đoạn triển khai Ý tưởng cho đến ngày Dự án thành công, đạt chứng nhận GMP/GLP/GSP. Mục tiêu của GMPC Việt Nam là cung cấp các Dịch vụ tư vấn Đầu tư xây dựng Nhà máy GMP đạt các tiêu chí: Tiết kiệm, Đơn giản hóa, Hiệu quả thiết thực.


Hội tụ những nhà quản lý, chuyên gia GMP cùng đội ngỹ dược sĩ, kỹ sư, cử nhân Hóa Sinh,... Nhiều kinh nghiệm thực hành GMP tại các nhà máy quy mô lớn trong và ngoài nước, Công ty GMPC luôn phấn đấu, học hỏi để: Hiểu GMP - Hiểu điều bạn muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4, Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3787 2242 & 0982 866 668

Email: gmpcvietnam@gmail.com

Website: https://gmp.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/GMP.com.vn/

    GMPC Việt Nam
    GMPC Việt Nam
    GMPC Việt Nam
    GMPC Việt Nam

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy