Glofood.vn

Là địa chỉ hàng đầu cung cấp các nguyên liệu pha chế uy tín, chất lượng, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Glofood.vn cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


Glofood.vn chuyên cung cấp đầy đủ các nguyên liệu pha chế trà sữa, các loại topping, nước đường, các loại trà, bột trà sữa, các loại syrup trái cây, socola, các loại hạt… và nhiều loại nguyên liệu khác vô cùng tiện dụng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với số lượng hàng hóa phong phú, đã qua kiểm định, giá thành cạnh tranh, Glofood.vn sẽ là nơi cung ứng nguyên liệu phù hợp cho người kinh doanh trà sữa. Tìm đến Glofood.vn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều món đồ uống khác nhau mà không phải lo tìm kiếm thêm nguyên liệu ở đâu khác.


Không chỉ cung cấp nguyên liệu dùng cho pha chế với mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường, mà Glofood.vn còn áp dụng chính sách ưu đãi về giá hấp dẫn cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.


Glofood luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu, lấy uy tín với khách hàng làm lợi thế cạnh tranh và luôn ý thức phải xây dựng uy tín của Glofood đối với khách hàng để làm thước đo giá trị thương hiệu của mình. Mỗi thành phần nguyên liệu khi đưa ra thị trường đều cam kết đảm bảo vệ sinh cần được kiểm nghiệm và trải qua quá trình công bố sản phẩm nghiêm ngặt, có sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SH10 UDIC Westlake, CT04 KĐT mới Nam Thăng Long, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 028 3803 5555 & 1800 6922
Email:
Glofood@glofood.vn
Website: glofood.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Glofood.vn

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Shopee: shopee.vn/shop/417412840/

Lazada: www.lazada.vn/shop/global-ingredient-group/

Glofood.vn
Glofood.vn
Glofood.vn
Glofood.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy