Glofood.vn

Là địa chỉ hàng đầu cung cấp các nguyên liệu pha chế uy tín, chất lượng, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Glofood.vn cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


Glofood.vn được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguyên liệu cho các quán, chuỗi quán cà phê và dịch vụ kinh doanh ẩm thực. Tính đến thời điểm hiện tại, GLOFOOD đã có tới 3 showroom lớn được đặt tại TP. HCM, Hà Nội và Cần Thơ.


Công ty chuyên cung cấp đầy đủ các nguyên liệu pha chế trà sữa, các loại topping, nước đường, các loại trà, bột trà sữa, các loại syrup trái cây, socola, các loại hạt….và nhiều loại nguyên liệu khác vô cùng tiện dụng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với số lượng hàng hóa phong phú, đã qua kiểm định, giá thành cạnh tranh, GLOFOOD sẽ là nơi cung ứng nguyên liệu phù hợp cho người kinh doanh trà sữa. Tìm đến Glofood.vn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều món đồ uống khác nhau mà không phải lo tìm kiếm thêm nguyên liệu ở đâu khác.


Được biết, Glofood.vn định hướng chiến lược phát triển bền vững và liên tục cập nhật những xu hướng ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua các sản phẩm đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như: Kievit, AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge...

Vì sao bạn nên lựa chọn nguyên liệu pha chế được cung cấp bởi Glofood.vn?

  • Đảm bảo về chất lượng: GLOFOOD cung cấp nguyên liệu pha chế được nhập từ các đơn vị sản xuất uy tín, đáp ứng yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, được kiểm định kỹ về an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
  • Phục vụ 24/7: Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử nguyên liệu pha chế của khách hàng vào mọi thời điểm trong ngày, trong tuần.
  • Giá rẻ, phải chăng: Không chỉ cung cấp nguyên liệu dùng cho pha chế với mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường, mà GLOFOOD còn áp dụng chính sách ưu đãi về giá hấp dẫn cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh việc chú trọng đem lại những sản phẩm và nguồn nguyên liệu với chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, GLOFOOD còn là một đơn vị tư vấn uy tín cho các quán, chuỗi quán cà phê tạo lập mô hình kinh doanh bắt kịp xu hướng.


Với sự đầu tư bài bản, dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, Glofood.vn tự tin sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp đầu ngành về cung cấp nguyên liệu trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: SH10 UDIC Westlake, CT04 KĐT mới Nam Thăng Long, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 028 3803 5555 & 1800 6922
Email: Glofood@glofood.vn
Website: glofood.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Glofood.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Shopee: shopee.vn/shop/417412840/

Lazada: www.lazada.vn/shop/global-ingredient-group/

Glofood.vn
Glofood.vn
Glofood.vn
Glofood.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy