Glam Eyelash

Glam Eyelash cũng là một địa chỉ làm đẹp nói chung và nối mi nói riêng rất đáng tin cậy để chị em phụ nữ ở TP.HCM có thể tham khảo. Càng ngày Glam Eyelash càng nổi tiếng và được nhiều người ghé đến hơn, không chỉ bởi phái đẹp ở TP.HCM mà còn ở nhiều tỉnh thành lân cận.


Glam Eyelash chuyên về mi Tây, Nhật và Thái. Mi lên mắt luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm, cong và mướt. Ngoài ra tiệm cũng giúp khách hàng uốn mi, tạo mi. Nếu nàng chưa rõ kiểu mi nào mới phù hợp nhất với mắt và khuôn mặt mình thì hãy yên tâm rằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động của Glam Eyelash sẽ tư vấn chi tiết. Bạn lo lắng hay phân vân không biết mi dài lên mắt sẽ trông như thế nào, nối mi trông bạn có bị dừ hay dữ không? Tất cả các thắc mắc đó sẽ được Glam Eyelash hỗ trợ giải đáp tường tận trước khi bắt đầu nối mi.


Các sản phẩm được Glam Eyelash luôn được cam kết là hàng có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo chất lượng nên chắn chắn đem đến độ an toàn cao cho khách hàng. Chính vì thế mà sau khi nối mi, nàng không gặp phải những vấn đề như nhức mắt, cảm thấy nặng mắt hay cay mắt.


Trải nghiệm sử dụng dịch vụ và sự hài lòng, an toàn của khách hàng luôn là điều mà Glam Eyelash ưu tiên. Vì thế bạn đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin hoặc gọi trực tiếp đến Glam Eyelash để được hỗ trợ về dịch vụ nối mi nha!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0707 111 142
Email: glameyelashvn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/glameyelashvn
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Glam Eyelash
Glam Eyelash
Glam Eyelash
Glam Eyelash
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy