Giúp việc Đại Ân

top 8
Mi Mi

Giúp việc Đại Ân là cái tên rất gần gũi thân thuộc với các gia đình trên khắp cả nước bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ mà Giúp việc Đại Ân cung cấp. Với phương châm "Thành công trước hết là đem lại giá trị cho cộng đồng và xã hội". Vì thế đầu tiên là "mang đến giá trị cho khách hàng trước khi đòi hỏi cho mình" đó chính là bí quyết thành công của công ty. Ngày nay dịch vụ giúp việc đang phát triển với tốc nhanh và rất phù hợp với cuộc sống hiện đại, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, giải phóng sức lao động đem đến cho bạn và gia đình được hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa.

Khách hàng luôn mong muốn chọn được đơn vị làm sạch uy tín, tiết kiệm thời gian với chi phí thấp nhất. Hãy liên hệ với Giúp việc Đại Ân chuyên vệ sinh nhà cửa một cách khoa học và chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, làm hài lòng ngay cả khách hàng kỹ tính nhất, sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng.

Dịch vụ mà Giúp việc Đại Ân cung cấp rất đa dạng dành cho tất cả khách hàng từ cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp bao gồm:

  • Giúp việc gia đình
  • Giúp việc theo giờ
  • Vệ sinh văn phòng
  • Chăm sóc trẻ em
  • Chăm sóc người già
  • Giúp việc cho người nước ngoài

Mục tiêu: Trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc nhà cửa cho hộ gia đình. Ai cũng có gia đình nên hơn hết công ty thấu hiểu bạn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người thân yêu của mình. Phục vụ tận tình, làm việc chuyên nghiệp và trên hết là mang đến cho khách hàng sự trải nhiệm cuộc sống tốt đẹp hơn chính là tiêu chí được quan tâm hàng đầu của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9A, Ngõ 75 (ngõ 105 cũ), Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0705 489 999
Email:
giupviecdaian@gmail.com

Website: https://giupviecdaian.com.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Giúp việc Đại Ân
    Giúp việc Đại Ân
    Giúp việc Đại Ân
    Giúp việc Đại Ân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy