Giữ kết nối với khách hàng

Với chiến lược khuyến mãi cuối năm rầm rộ, doanh nghiệp đang ở vị trí tốt để chiêu dụ khách hàng mới và mời gọi khách hàng cũ vào cửa hàng. Nhưng đừng quên rằng việc lập kế hoạch giữ liên lạc với khách hàng ngay sau đó cũng không kém phần quan trọng.


Kết thúc việc bán hàng không phải là khâu cuối cùng trong kinh doanh, mà nó chỉ chuyển sang một giai đoạn khác. Việc bạn có làm tốt nhiệm vụ giữ liên lạc và tạo kết nối với khách hàng hay không ảnh hưởng rất nhiều đến thương hiệu và doanh thu của bạn sau này. Việc làm này cho phép doanh nghiệp đưa khách hàng trở lại cửa hiệu trong suốt mùa lễ hội và cả ngày sau khi lễ hội kết thúc, cũng như không ngừng xây dựng mối quan hệ trong suốt năm mới.

Bạn có thể thu thập thông tin khách hàng thông qua chương trình đổi thưởng, sử dụng phần mềm tặng quà cho khách hàng qua di động, khuyến mãi coupon trên facebook hay gửi thư mời họ nhận quà tại cửa tiệm cho những khách hàng may mắn từ một chương trình quay số.

Cuối năm luôn là thời gian rộn ràng cho cả người bán và người mua nên hãy nhanh tay chuẩn bị chương trình khuyến mãi tết 2024 phù hợp, lựa chọn những món quà tết tặng khách hàng 2024 hấp dẫn, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ được giảm giá không thua kém ngày thường.

Giữ kết nối với khách hàng
Giữ kết nối với khách hàng
Giữ kết nối với khách hàng
Giữ kết nối với khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy