Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation được sử dụng công nghệ Micro-fil độc quyền, duy nhất chỉ có tại Giorgio Armani cho chất kem mềm mại, lướt nhẹ trên da, che phủ tốt những khuyết điểm và mụn, mang đến một lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày. Chất kem siêu mịn mướt, lướt nhẹ nhàng và khô lại nhanh chóng mà không hề gây bức bí da. Đây cũng là đặc điểm chung hầu hết các sản phẩm foundation của Giorgio Armani.


Bất kể bạn vào diễn đàn nào bạn cũng sẽ thấy mọi người nhiệt tình tán thưởng và khen ngợi sản phẩm. Với kết cấu mỏng nhẹ, độ bám tốt, độ che phủ mạnh,… thì đây chắc chắn là sản phẩm mà mọi cô gái nên thử. Nhìn bề ngoài của Luminous Silk Foundation khá sang trọng và độc đáo, thiết kế chai chắc chắn, hũ thủy tinh có nắp nhựa đen rất sáng bóng. Logo của Giorgio Armani được in nổi giữa nắp và thân rất dễ nhận viết. Lớp vỏ trong mờ giúp bạn có thể nhìn thấy màu của kem nền bên trong.


Thành phần:

  • Aqua, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Isododecane, Alcohol denat, Polyglyceryl-4 isotearate, Cetyl PEG/PPG -10/1 dimethicone, Hexyl laurate, Aliminum starch octenylsuccinate, Disteardimonium hectorite, Phenoxyethanol...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất kem siêu mịn, mướt và khô khá nhanh để lại trên da một lớp nền bóng nhẹ, cho da hiệu ứng mịn như lụa. Có hiệu ứng make up đẹp và bóng vừa phải, không lì hẳn bởi em này còn có chất dưỡng ẩm.
    • Vì chất kem khá mỏng nên độ che phủ của em nền chỉ ở mức trung bình khá. Với những bạn có làn da nhiều khuyết điểm thì bên cạnh sử dụng kem nền nhà Giorgio Armani thì cần sử dụng thêm kem che khuyết điểm để có một lớp nền hoàn hảo nhất nhé.
    • Độ bám và kiềm dầu: Kem nền có độ bền màu khá tốt, giữ được tone lên đến 9 tiếng. Thế nhưng một khuyết điểm của em kem nền này là độ kiềm dầu rất kém, thường khiến da bị đổ dầu ở vùng chữ T.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhấn phần vòi để lấy lượng kem nền ra tay.
    • Chấm đều kem lên các điểm trên mặt.
    • Dùng tay hoặc mút để tán đều kem nền.
    • Sau đó có thể dùng thêm phấn phủ để lớp trang điểm lâu trôi và đẹp hơn.


    Link tham khảo: đang cập nhật

    Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation
    Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation
    Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation
    Kem nền Giorgio Armani Luminous Silk Foundation

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy