Giống gà độc lạ

Hàng năm khi Tết đến, theo phong tục lâu đời của người Việt thì không thể nào thiếu món gà luộc vàng ươm để cúng gia tiên cho nên các giống gà luôn được chào đón nồng nhiệt vào dịp năm mới. Cho nên các loại gà độc lạ như: gà Hồ, gà Đại Cát, gà Đông Tảo... đang được săn lùng khắp nơi mặc dù giá của chúng cũng khá "vĩ đại".


Ở các khu vực chăn nuôi gà như Bình Dương hay Bắc Ninh thì thị trường lại càng nhộn nhịp hơn với các giống gà độc lạ quý hiếm được nhập khẩu từ nước ngoài không chỉ phục vụ mục đích làm nguyên liệu món ăn mà còn là thú chơi sang chảnh của các đại gia vào đầu năm mới.


Bắt nguồn từ truyền thuyết ngàn đời "Sơn Tinh - Thủy Tinh", các tay chơi gà càng yêu thích tìm kiếm "giống gà huyền thoại 9 cựa" - sính lễ quý hiếm trong lời thách cưới của vua Hùng khi chọn rể cho công chúa Mị Nương. Thực tế loài gà chín cựa này đã có mặt ở Phú Thọ nhưng số lượng khá khan hiếm cho nên mức giá cũng đẩy lên rất cao so với bình thường.


Một cặp gà có giá dao động từ hàng trăm đến hàng chục triệu đồng theo những người kinh doanh gà cho dịp Tết 2021 này đánh giá về các tiêu chí "đẹp - độc - lạ". Trào lưu chọn quà Tết là các giống gà độc lạ đang là xu hướng hot của các đại gia hiện nay.

Giống gà độc lạ
Giống gà độc lạ
Giống gà chín cựa huyền thoại đang được truy lùng để làm quà Tết
Giống gà chín cựa huyền thoại đang được truy lùng để làm quà Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy