Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu

Từ ngữ trong quyển sách này không chỉ đơn thuần là từ ngữ – chúng là những cây cầu rung động, là những cánh cổng rung động được tạo thành để bạn đi qua. Nội dung lay động, tươi sáng sẽ kích hoạt sự tỉnh thức cao nhất của bạn, và cho phép bạn trải nghiệm những mặc khải và khai phá của riêng bạn. Giống như bất kỳ món quà nào, giờ là lúc sống trong tình yêu không được sinh ra chỉ để ngắm nhìn và ngưỡng mộ, mà là để được mở ra, nghiền ngẫm và vận dụng vào cuộc sống.


Chúng ta đang sống trong thời kỳ không chắc chắn và đáng lo ngại trên hành tinh này. Chúng ta dễ cảm thấy tuyệt vọng, rút lui, bỏ cuộc và quay lưng, bao nhiêu là cay nghiệt, hận thù và đau khổ. Nhiều người trong chúng ta cũng trải qua những thay đổi cá nhân bất ngờ, những thách thức bên trong và bên ngoài khiến chúng ta có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.


Ngôn từ trong cuốn sách này không chỉ là ngôn từ – chúng là những cây cầu rung, những cánh cửa rung để bạn bước qua. Nội dung tươi sáng và cảm động sẽ kích hoạt sự thức tỉnh cao nhất của bạn và cho phép bạn trải nghiệm những khám phá và khám phá của chính mình. Giống như bất kỳ món quà nào, đã đến lúc trải nghiệm một tình yêu không được sinh ra để ngắm nhìn và ngưỡng mộ, mà để được mở ra, suy ngẫm và đưa vào cuộc sống. Sử dụng những dòng này để suy ngẫm thêm về câu chuyện tình yêu và cuộc sống của bạn


Hãy trải nghiệm quyển sách như thực hiện một cuộc hành hương đầy ý nghĩa sâu sắc và soi sáng cho bạn. Cho dù chúng ta nghĩ mình đang chữa lành được bao nhiêu đi nữa, ta vẫn có thể chữa lành sâu sắc hơn và buông bỏ nhiều hơn. Cho dù chúng ta nghĩ mình đang yêu thương nhiều đến thế nào đi nữa, ta vẫn có thể yêu thương nhiều hơn.


Link mua hàng: https://shope.ee/3KwWv0oNou

Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu
Giờ Là Lúc Sống Trong Tình Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy