Giò chả Hương Sơn

Thực phẩm Hương Sơn là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giò, chả, nem chua nổi tiếng trên địa bàn TP Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phía Bắc.


Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân, Hương Sơn đã cung cấp ra thị trường 22 loại sản phẩm món ăn ngon với hương vị truyền thống, được đăng ký chất lượng tại Sở Y tế và Sở NN&PTNT Hà Nội như: Giò bò, giò gà, giò tai, giò lụa, chả bò, chả lụa, chả cá, chả cua, chả mực, chả tôm, bò xay quấn xả, bò viên, lợn viên, nem chua, nem nướng rán, bánh chưng… Vì sức khỏe người tiêu dùng, công ty không sử dụng hàn the, hóa chất trong chế biến mà sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon truyền thống.


Thực phẩm Hương Sơn được đánh giá cao dù sản xuất bằng công nghiệp nhưng vẫn giữ được những hương vị truyền thống của giò, chả Việt Nam và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giò chả Hương Sơn đã không còn là một cửa hàng mà phát triển thành tầm thương hiệu với chuỗi cửa hàng rộng khắp Hà Nội. Người ra ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm của Hương Sơn trong những siêu thị lớn nhỏ.


Ngoài giò chả, bánh chưng, thương hiệu Hương Sơn còn có nhiều sản phẩm đa dạng mà vẫn mang phong vị Tết cổ truyền dân tộc như Giò lụa, chả quế, giò gà, giò bò, bánh chưng xanh… tiện lợi cho các bà nội trợ mua sắm dịp Tết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xưởng sản xuất: Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0915 628 888
  • Cửa hàng: 52 Ngô Sĩ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội - 0902 107 557
  • Cửa hàng: số 2, Ngõ 1, Nghĩa Tân, chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 265 648

Email: huongson227@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Thucphamhuongson/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Giò chả Hương Sơn
Giò chả Hương Sơn
Giò chả Hương Sơn
Giò chả Hương Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy