Giấy thấm dầu

Làn da bóng nhẩy với nhiều dầu luôn là một nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Lượng dầu khiến cho lỗ chân lông bị tắc đồng thời dẫn đến tình trạng nổi mụn. Bên cạnh đó, thì nhiều chị em có thói quen trang điểm mỗi ngày khi đi ra ngoài, lượng dầu mồ hôi tiết ra ở trên da mặt làm cho lớp trang điểm bị trôi đồng thời khuôn mặt bạn sẽ trở nên loang ra những vết phấn. Ngoài những mẹo nhỏ như là rửa mặt đúng cách, sử dụng những sản phẩm chống nắng, tẩy tế bào chết để cho làn da bớt nhờn thì một cách được đa số người vẫn đang áp dụng để mang lại một làn da khô thoáng chính là việc sử dụng giấy thấm dầu.


Thay vì đưa tay lên mặt hoặc rửa mặt thường xuyên để lấy đi các bã nhờn thì bạn hãy sử dụng giấy thấm dầu để thay thế nhé. Hiện nay giấy thấm dầu được bán thành nhiều hộp nhỏ gọn, tiện dụng cho cả những túi xách siêu mini của các cô nàng. Hãy nên sử dụng giấy thấm dầu của những thương hiệu uy tín để tránh gây nhiễm khuẩn lên da mặt.

Thay vì đưa tay lên mặt hoặc rửa mặt thường xuyên để lấy đi các bã nhờn thì bạn hãy sử dụng giấy thấm dầu để thay thế nhé.
Thay vì đưa tay lên mặt hoặc rửa mặt thường xuyên để lấy đi các bã nhờn thì bạn hãy sử dụng giấy thấm dầu để thay thế nhé.
Giấy thấm dầu
Giấy thấm dầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy