Giày Myn

top 2
Nhung Cao

Giày Myn - Thương hiệu phân phối Giày Dép với Hệ thống cửa hàng tại 7 tỉnh thành trên cả nước. Với sứ mệnh "Tiếp sức Giày Việt", các sản phẩm Giày Dép tại Myn luôn được chú trọng chi tiết về trải nghiệm Khách hàng - Không ngừng cải tiến, cùng các đối tác nhà máy phát triển mẫu mã kèm chất lượng nhằm tăng sức cạnh tranh Giày Việt với các sản phẩm nước ngoài ngay tại thị trường Việt Nam.


Giày Myn không chỉ bán GIÀY nam và nữ, sứ mệnh của Myn là mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho những Khách hàng tham quan, mua sắm tại cửa hàng. Với mẫu mã thường xuyên được Update theo tuần, và quá trình sàng lọc chất lượng sản phẩm kỹ càng. Myn luôn ưu tiên các hàng sản phẩm nguồn gốc Việt Nam, nhưng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế như Vento, Nanu, ZX, PEAK, L.S.C, Attom, ...

.

Giày Myn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, những phần quà bất ngờ và tình cảm sâu sắc của Giày Nanu & Myn gửi gắm trên từng sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0768 436 653
Email: info@myn.com.vn
Website: myn.com.vn
Fanpage: facebook.com/giaymyn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Giày Myn
Giày Myn
Giày Myn
Giày Myn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy