Giày dép đế bằng “flatform”

Giày dép đế cao đều ở trước và sau cũng sẽ tiếp tục được ưa chuộng vì chúng vừa có sự độc đáo về mặt phong cách, lại tạo nên sự thoải mái cho người dùng, mà vẫn giúp bạn có thể gia tăng chiều cao. Những kiểu giày dép đó đều sẽ tạo ra sự thoải mái như giày hở gót sẽ tiện dụng và tiếp tục thống trị trong mảng thời trang giày dép.


Giày platform được thiết kế có phần đế cao và phần mũi giày được độn nâng lên để tạo sự cân bằng với phần đế giày. Từ những thiết kế những năm 70 và 90, giày platform hiện nay đã được biến tấu, phá cách, trở thành mẫu giày thời thượng, thể hiện được sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tự tin, quyến rũ của phái nữ.


Giày Platforms mang cảm hứng từ thập niên 90 đang có một sự trở lại hoành tráng khi xuất hiện trong hàng loạt bộ sưu tập thu đông chịu ảnh hưởng phong cách Gothic năm nay của các hãng nổi tiếng như Marc Jacobs, Gucci, Saint Laurent…Dễ dàng bắt gặp trên đường phố là những mẫu giày sandal với phần đế cao, sneaker hay cao gót đủ màu sắc bắt mắt và đẹp đẽ cho phái đẹp lựa chọn.

Giày đế bằng platform
Giày đế bằng platform
Giày platform
Giày platform

Top 5 xu hướng giày năm 2021

  1. top 1 Giày cao gót đế thấp quyền lực
  2. top 2 Giày gót vuông
  3. top 3 Giày dép đế bằng “flatform”
  4. top 4 Giày cao gót mũi nhọn
  5. top 5 Giày Loafer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy