Giày công sở Merly Shoes

top o
Mai Tuyet Nguyen

Merly chuyên cung cấp các mẫu giày thời trang nữ, giày big size nữ với đầy đủ size từ 34 – 42 đáp ứng nhu cầu của mọi bạn gái. Những mẫu giày của Merly được được sản xuất theo công nghệ Châu Âu vừa đảm bảo chất lượng, bền đẹp vừa tinh tế trong từng chi tiết để tạo nên những kiểu dáng thanh lịch đầy cuốn hút.


Merly shop hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều bạn gái tin tưởng chọn lựa nhất hiện nay. Merly nổi bật với không gian thời trang giày dép nữ với phong phú kiểu dáng và màu sắc bao gồm các sản phẩm: giày cao gót nữ đẹp, giày bệt, giày sandal, giày bốt, cùng các loại phụ kiện miếng lót, kem đánh giày, xi đánh giày chất lượng. Với hàng ngàn các mẫu giày dép có sẵn các bạn gái có thể thỏa thích chọn lựa và đặt mua được mẫu mã mình mong muốn.


Để nhanh chóng chọn mẫu, chọn kiểu dáng các loại giày dép, bạn hãy truy cập ngay trang web merlyshoes.com để xem, khám phá những mẫu giày dép nữ mới nhất và hấp dẫn nhất của Merly. Bạn cũng có thể chọn lọc nhanh chóng màu sắc, kích cỡ và mức giá các đôi giày hay lựa chọn theo nhóm các dòng sản phẩm tương ứng như: nhóm giày tiệc, giày công sở, giày bệt, sandal...


Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Merly hoặc đặt mua online bằng cách để lại tin nhắn trên trang web: merlyshoes.com hay gọi điện thoại tới hotline: 0908.1908.56 để được hỗ trợ sớm nhất. Merly vận chuyển và giao hàng tận nơi đối với mọi tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt bạn sẽ được miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 250.000đ được đổi hàng nếu không vừa size.


Merly cung cấp các mẫu giày chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Những mẫu giày của Merly giá chỉ từ 200.000đ – 500.000đ/sản phẩm, đặc biệt Merly còn thường xuyên có những chương trình Big sale đối với nhiều mẫu mà với mức giá thành chỉ từ 99.00đ/sản phẩm. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa một mẫu giày dép sao cho phù hợp. Hãy liên hệ với Merly để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm gợi ý và giúp bạn chọn lựa một mẫu thiết kế phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 876 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

Số điện thoại: 0908 190 856

Fanpage: https://www.facebook.com/merlyshoes/

Website: https://merlyshoes.com/

Merly shop
Merly shop
Merly shop
Merly shop

Top 12 Shop giày dép đẹp chất nhất ở quận 3, TP.HCM

  1. top o Vascara
  2. top o Juno
  3. top o Vina-Giầy
  4. top o Missxu Shop
  5. top o Đông Hải
  6. top o Giày Hồng Thạnh
  7. top o The Nysmile
  8. top o Nagashoes
  9. top o Milinaa Footwear Saigon
  10. top o Giày cao gót Trinnie
  11. top o Merly Giày Nữ Big Size
  12. top o Giày công sở Merly Shoes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy