Giày cao gót đen

Bất kể bạn là ai ai, một cô nàng cá tính hoặc dịu dàng, giản dị cho tới thời trang, còn độc thân hay đã lập gia đình, những đôi giày cũng là món đồ không thể thiếu với mỗi người phụ nữ. Giày cao gót không chỉ biết đến là một trong những loại giày công sở nữ đẹp, nữ tính mà còn giúp phái nữ của chúng ta thật duyên dáng khi biết mix các trang phục phù hợp. Các cô nàng công sở ngoài việc bận bịu với công việc thì cũng cần biết chỉnh chu cho vẻ ngoài thêm tươm tất. Chính vẻ đẹp chỉnh chu ấy chính là động lực, sức mạnh giúp các cô gái có thêm năng lượng làm việc. Giày cao gót sẽ biến bạn thành những quý cô sang trọng, lịch lãm. Như bao đôi giày cao gót khác, giày cao gót màu đen không chỉ tôn quyến rũ mềm mại của chị em mà còn giúp chị em ăn gian chiều cao một cách khéo léo. Không chỉ vậy, giày cao gót màu đen có một ưu điểm vượt trội chính là có thể kết hợp với khá nhiều loại trang phục khác nhau cho chị em thỏa sức có nhiều set đồ khi đi làm mà không lo lỗi mốt. Nó không chi dễ dàng phối hợp cùng baggy và áo sơ mi tạo nên phong cách thanh lịch, quý phái cho người mặc mà còn giúp bạn không tốn thời gian chọn giày cho mỗi buổi sáng đi làm. Mùa đông, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc vest nhẹ nhàng vậy là lại có ngay một bộ trang phục đầy tự tin rồi. Bạn có thể chọn giày hở mũi cao gót đen hay kiểu giày sandal cũng đều rất đẹp. Ngoài ra, giày cao gót đen còn được nhiều cô nàng cá tính yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung chọn kết hợp cùng sơ mi và chân váy chữ A hay chân váy ôm sát tạo nên đường cong quyến rũ. Màu đen của giày cao gót giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục khiến bạn thêm nổi bật hơn mỗi ngày. Với những bộ trang phục như vậy bạn nên chọn giày cao gót đen mũi nhọn để đôi chân thêm thanh mảnh.

Đôi khi mưa gió bạn có thể thử kết hợp giày cao gót đen cùng quần jean cá tính xem sao nhé. Bạn có thể đi cùng giày cao gót đen đế to hơn một chút để thay đổi mà không phải lo lắng về đế quá thô. Vì hiện nay có khá nhiều mẫu mã giày cao gót đen cho bạn tha hồ lựa chọn. Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không "bỏ rơi" bất kỳ một tín đồ thời trang nào. Với món đồ này bạn không cần phải lo lắng về "đôi chân ngắn" của mình hay cảm thấy tự ti về thân hình không cân đối nữa. Vì vậy, hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa với chân và độ cao thích hợp để có thể sử dụng bất cứ lúc nào bạn nhé.

Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không
Giày cao gót luôn là niềm đam mê bất tận của không ít các cô gái bởi nó không "bỏ rơi" bất kỳ một tín đồ thời trang nào.

Top 7 món đồ thời trang màu đen không thể thiếu của cô nàng công sở

  1. top 1 Blazer thanh lịch
  2. top 2 Váy liền sang trọng
  3. top 3 Quần jeans cá tính
  4. top 4 Chân váy bút chì tôn dáng
  5. top 5 Quần âu cổ điển
  6. top 6 Túi xách da màu đen
  7. top 7 Giày cao gót đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy