Giày bảo hộ lao động Guyisa

Giày bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ lao động được thiết kế để đảm bảo an toàn cho đôi chân trong quá trình hoạt động lao động. Đồng thời, nó đảm bảo phong cách hoàn hảo và sự thoải mái dưới chân khi làm việc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ lao động, trong đó có thương hiệu giày Guyisa giày bảo hộ lao động có đế cao su rất mềm, bảo hộ mũi thép được nhập khẩu chính hãng.


Ưu điểm:

  • Chất liệu giày bảo hộ lao động: bề mặt vải lưới và da thoáng khí, chống cắt nhẹ.
  • Đế cao su thiết kế chống trơn trượt, chắc chắn, an toàn, độ đàn hồi cao, mềm mại và thoáng khí, di chuyển linh hoạt trong quá trình hoạt động và hoạt động trong nhiều môi trường làm việc.
  • Được làm bằng thép chất lượng cao, mũi khoét theo tiêu chuẩn EU, chịu được áp lực lên đến 15.000N, bản rộng và dày hơn so với mũi thép thông thường.

Trong môi trường làm việc như xưởng máy, công việc xây dựng phải tiếp xúc với nhiều vật sắc nhọn trên mặt đất, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng bàn chân của bạn. Giày bảo hộ lao động có đế ổn định và lót thép chống đâm giúp bảo vệ bàn chân trong điều kiện làm việc như vậy. Đối với nhiều công việc phải mang vác nhiều vật nặng. Mũi giày bằng thép bảo vệ các ngón chân của bạn khỏi bị dập và bầm tím nếu có vật nặng rơi vào chân. Một số công việc, chẳng hạn như những công việc liên quan đến việc sử dụng cưa, dao hoặc các vật có thể cắt được, có thể ảnh hưởng đến bàn chân của công nhân. Chân vô tình tiếp xúc với lưỡi cưa hoặc vật bằng sắt có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Do đó, bạn nên trang bị giày để đảm bảo an toàn cho mình.



Link mua hàng:
shopee.vn/Giày-bảo-hộ-lao-động-GUYISA-1105-thời-trang-mũi-thép-chống-đinh-chống-va-đập-êm-mềm-thoáng-khí-lỗi-1-đổi-1trong-30-ngày-i.10755652.14877959492?


Giày bảo hộ lao động Guyisa
Giày bảo hộ lao động Guyisa
Giày bảo hộ lao động Guyisa
Giày bảo hộ lao động Guyisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy