Giặt là Online

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt là công nghiệp uy tín tại Hà Nội mà chưa biết nên chọn đơn vị nào thì Giặt là Online sẽ không làm bạn thất vọng. Công ty Giặt là Online đã nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ giặt là tiên tiến trên thế giới, từ đó đúc kết và đưa vào thị trường Việt Nam hệ thống giặt là chuyên nghiệp, chất lượng cao. Tất cả các quá trình cho đến hệ thống dây truyền máy giặt, máy sấy, máy ủi đều được Công ty Giặt là Online lựa chọn một cách khắt khe nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng mong muốn của tất cả khách hàng.


Công ty Giặt là Online chuyên cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp cho các bệnh viện, hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội. Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm sạch nói chung cũng như lĩnh vực dịch vụ giặt là nói riêng, Công ty giặt là Online đã và đang được nhiều đối tác tin tưởng và hợp tác như Khách sạn Sheraton, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Bạch Mai, Khách sạn Kim Liên,...


Bên cạnh dịch vụ giặt công nghiệp cho các cơ quan, đơn vị, Giặt là Online còn được nhiều đối tượng khách hàng là cá nhân lựa chọn với các gói giặt là hấp dẫn, giá thành phải chăng chỉ từ 10.000 đ/kg. Giờ đây với Giặt là Online, bạn yên tâm sẽ có những bồ độ luôn sạch sẽ, thơm tho, lại an toàn khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0919 328 715 & 0989 444 526

Email: giatlaonline.co@gmail.com
Website: http://giatlaonline.com

Công ty Giặt là Online
Công ty Giặt là Online
Công ty Giặt là Online
Công ty Giặt là Online

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy