Giặt là Eco Green

top 3
Phương Kem

Giặt là Eco Green - Chuỗi cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực giặt là hữu cơ, đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng với các dịch vụ cực kì an toàn và thân thiện cho môi trường. Giặt là Eco Green không chỉ cung cấp những gói giặt tiêu chuẩn dành cho quần áo hàng ngày mà còn các dịch vụ khác cao cấp dành riêng cho những bộ quần áo sang trọng đắt tiền cần có phương pháp giặt chuyên biệt.


Tại Eco Green sử dụng nước giặt, xả nhập khẩu Pháp đạt chứng nhận hữu cơ Eco Cert giúp bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường đồng thời đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả, an toàn ngay cả với làn da trẻ sơ sinh. Eco Green là thương hiệu giặt là tiên phong trong việc bảo vệ môi trường sống xanh và bền vững. Eco Green cam kết sử dụng túi vải, túi giấy. Nói “không” với túi nylon!


Hoàn toàn không sử dụng hóa chất, chỉ sử dụng nước được ion hóa tạo thành nước năng lượng cao giúp làm sạch sâu sợi vải, diệt khuẩn 99%. Bảo vệ cấu trúc sợi vải cao cấp như tơ tằm, len, lụa, Cashmere giúp giữ phom dáng và chất liệu.

Mọi khiếu nại của khách hàng đều được giải đáp thỏa đáng. Trường hợp Eco Green làm thất lạc, hỏng đồ của khách hàng, Eco Green cam kết bồi thường thỏa đáng trên cơ sở thương lượng với khách hàng.


Bên cạnh đó luôn có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên nhận được sự yên tâm của khách hàng khi giao quần áo cho Eco Green. Eco Green làm việc đảm bảo ba tiêu chí sạch sẽ - an toàn - thân thiện. Nói không với sử dụng túi nilon và chất thải hóa chất có gây hại cho môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • 22 Nguyễn Thượng Hiền, Hà Nội
  • GH5 CT17 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0888 482 868 & 0868 008 898

Email: giatlaecogreen@gmail.com

Website: https://giatlaecogreen.com/

Fanpage: www.facebook.com/giatlaecogreen

Giặt là Eco Green
Giặt là Eco Green
Giặt là Eco Green
Giặt là Eco Green
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy