Giao hàng chậm chễ thậm chí "Boom" hàng?

Khách hàng lúc nào cũng muốn được tư vấn rõ ràng nhiệt tình rồi muốn được nhận hàng nhanh chóng, thậm chí muốn sở hữu ngay lập tức. Như muốn có ngay trong tay hộp thuốc giảm cân, muốn có ngay cái áo đẹp để đi chơi với người yêu...thì có lẽ mua hàng online không phải sự lựa chọn số 1. Khách hàng thường phải chờ từ 3-5 ngày để sở hữu món đồ mình thích bởi các đơn vị giao hàng. Tuy nhiên đôi khi con số này có thể nhiều hơn mới đến tay người nhận vì rất nhiều lí do.

Việc mua hàng online vì không phải được cầm xờ tận tay nên sẽ gặp không ít rủi ro. Một trong những rủi ro đầu tiên có lẽ là mất tích khi nhận hàng... Thông thường người bán hàng truyền tai nhau cụm từ bị bom hàng. Có nghĩa hàng được chuyển đi nhưng lại không gọi và tìm ra khách hàng. Lúc thì điện thoại thuê bao, lúc thì điện thoại bận hoặc có gọi được thì tìm hàng ngàn lí do để khất hay từ chối nhận hàng... ví dụ "mình đang bận việc quan trọng... hôm khác mình nhận hàng nhé". Có lẽ hôm khác là không bao giờ. Khách hàng có hàng ngàn lí do để từ chối nhận hàng. Không còn cách nào khác là shiper phải tiu nghỉu đi về, dù các shiper chăm chỉ không kể trời nắng nóng hay mưa bão đi ship hàng nhưng tất cả phụ thuộc vào khách hàng. Vì thế để tránh tình trạng này hãy gọi điện xác nhận khả năng giao hàng thành công hay thất bại nhé.

Boom hàng?
Boom hàng?
Boom hàng?
Boom hàng?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy