Giáng sinh một mình

Nếu chàng trai trong Bài thánh ca buồn của Nguyễn Vũ nuối tiếc vì tình yêu chưa nở đã vội tàn, thì nhân vật trong Giáng sinh một mình lại đau đớn khôn nguôi vì những hững hờ trót để tình yêu vụt mất. Dù thời gian trôi, anh đã từng nghĩ rằng mình sẽ quên, sẽ lại yêu những cô gái khác. Thế nhưng khi Giáng sinh đến, một mình lang thang giữa phố phường hoa lệ, giữa dòng người ân ái bên nhau, chàng trai như chợt nhận ra, trong giây phút tận cùng của trống vắng, anh chỉ nghĩ về một người duy nhất - người anh yêu thực sự nhưng nay không còn ở bên.


"Từ khi xa em anh miệt mài quên tháng ngày dài. Bao nhiêu đam mê cho tình yêu cũng đã quên rồi Bao nhiêu người đến, rồi đi, anh vẫn một mình Và đêm nay đêm Giáng sinh, anh chỉ nghĩ về em..."

Với sự thể hiện xuất sắc ca sĩ Hoàng Bách - từng ca từ của bài hát Giáng sinh một mình như một chất xúc tác đủ mạnh để khiến nỗi buồn như ngưng đọng thành giọt rồi rơi xuống, tan biến vào không gian, phủ lên trái tim những con người trần thế không tình yêu.


Không ngoa khi nói rằng Giáng sinh một mình là ca khúc đủ mãnh liệt, đủ buồn bã để khiến bất kì trái tim mạnh mẽ nào cũng đôi lần rung lên vì thổn thức...


Tên ca khúc: Giáng sinh một mình

Sáng tác: Hoàng Bách

Giáng sinh một mình
Giáng sinh một mình
Giáng sinh một mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy