Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)

Góp mặt trong Spencer, vai diễn Công nương Diana chắc chắn là vai diễn được thực hiện chuyên nghiệp và đòi hỏi khắt khe nhất, thử thách nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Kristen Stewart. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng Kristen Stewart bị “nuốt chửng” vào vai Công nương Diana. Họ không còn nhìn thấy hình ảnh của nữ diễn viên vẫn luôn gây tranh cãi suốt bao năm qua.


Thông qua diễn xuất của Kristen Stewart, khán giả đã nhìn thấy chân thực về cuộc sống của một nàng dâu Hoàng gia: đau đớn, mệt mỏi, uất ức và mong manh. Dù được đánh giá là xa vời, không giống sự thật trong lịch sử nhưng đây cũng chính là phiên bản đẹp đẽ nhất trong phim của Công nương Diana.


Spencer lấy bối cảnh trong một kỳ nghỉ Giáng sinh của Công nương Diana cùng gia đình Hoàng gia tại dinh thự Sandringham, Anh. Đây cũng là khi Diana biết chuyện chồng mình - Thái tử Charles đang công khai qua lại với một người phụ nữ khác. Lúc này Diana thực sự cảm thấy như bị cầm tù bởi những lề thói, phép tắc của Hoàng gia. Bổn phận làm dâu, làm mẹ, làm người phụ nữ hoàn hảo trước công chúng đã gặm nhấm Diana từ bên trong. Để rồi xuyên suốt bộ phim, khán giả thấy những vết thương rỉ máu của bà dần trở nên trầm trọng hơn. Cuối cùng, Diana đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và người chồng đã gắn bó suốt bao năm qua.


IMDb: 6.8/10

Thể loại: Tiểu sử, tâm lý

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Pablo Larraín

Diễn viên: Kristen Stewart

Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)
Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)
Giáng sinh cuối cùng - Spencer (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy