Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc có tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc, sinh ngày 27/10/1989 tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên khi cô lên 10, gia đình cô đã gặp sự cố và phá sản. Là một trong những ca sĩ được nhận xét là người có giọng hát đặc biệt và mang nhiều màu sắc. Nhắc đến Giang Hồng Ngọc chắc hẳn thế hệ 8x, 9x không còn quá xa lạ với cô ca sĩ này nữa. Cô nàng từng gây ấn tượng với một số ca khúc như Hãy quên anh thôi, Tình đến rồi.


Giang Hồng Ngọc bắt đầu theo nghề ca sĩ vào năm 2006. Khi đó, cô bắt đầu sự nghiệp của mình là một ca sĩ hát đám cưới, trong các sự kiện hay các phòng trà,... Cô được nhiều khán giả biết hơn khi tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và giành được vị trí thứ tư chung cuộc. Nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hà Dũng, Giang Hồng Ngọc đã phát hành 2 Vols đầu tiên là “Có những giấc mơ” và “Ruby 20”. Tuy nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả nhưng album của cô vẫn chưa đạt được những thành công nhất định.


Cho đến năm 2014, cô tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn, trở thành thành viên của đội Hồ Ngọc Hà và đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân. Nhờ đó mà tên tuổi của cô đã được khán giả chú ý đến nhiều hơn và nhờ vào chương trình mà cô đã thực sự được tỏa sáng. Cô đã tiếp tục giành được ngôi vị á quân của chương trình The Remix - hòa âm và ánh sáng mùa đầu tiên vào năm sau đó.


Tuy nhiên cô đã biết nắm bắt cơ hội của mình. Ngay trong khoảng thời gian cô được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ, cô đã cố gắng hơn trước để cho ra các sản phẩm trở thành hàng loạt các hit như Phải quên anh thôi, OST vết sẹo. Nhờ những nỗ lực không ngừng đó mà cô đã có nhiều show, có nhiều cơ hội được đi diễn hơn. Đặc biệt là không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước mà Giang Hồng Ngọc còn là cái tên nhận được rất nhiều sự ủng hộ tại các show ở Mỹ.


Chồng của Giang Hồng Ngọc - Xuân Văn là một công chức, ngoài ra còn kinh doanh thêm. Xuân Văn không phải là người trong ngành giải trí nhưng anh rất tâm lý và hiểu cho công việc của nữ ca sĩ, luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp. Sau khi kết hôn, Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng quay trở lại với công việc ca hát của mình. Quyết định này của cô đã được chồng và hai bên gia đình ủng hộ. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có sự nghiệp ổn định và đang hạnh phúc bên chồng và con trai của cả hai.

Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc
Giang Hồng Ngọc

Top 8 Nghệ sĩ nữ sinh năm 1989 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Midu
  2. top 2 Ngọc Trinh
  3. top 3 Bích Phương
  4. top 4 Tóc Tiên
  5. top 5 Phương Oanh
  6. top 6 Trương Quỳnh Anh
  7. top 7 Lâm Vỹ Dạ
  8. top 8 Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy