Giảm cân hiệu quả

Lại một lợi ích tuyệt vời nữa của nụ hôn. Điều chắc chắn là hôn không thể đốt cháy calo hiệu quả như nói hay chạy. Tuy nhiên, các nhà khoa học cho hay, hôn tăng cường quá trình trao đổi chất nhanh gấp 2 lần so với tốc độ thông thường. Một nghiên cứu của Đại học Louisville (Mỹ) có chỉ ra, nếu bạn hôn ít nhất một phút sẽ giúp bạn giảm 2-3 calo.


Hôn cũng tăng gấp đôi tỉ lệ trao đổi chất trong cơ thể. Hầu hết con người đều tiêu thụ 1 đơn vị calo/phút trong lúc nghỉ ngơi. Nhưng cùng trong thời gian 1 phút này, hôn có thể giúp con người đốt cháy 2 – 3 đơn vị calo. Không ai phủ nhận lợi ích từ việc nhảy Zumba đối với sức khỏe tinh thần, thể chất con người. Nhưng những khoảnh khắc ân ái khi hai bạn bên nhau không thể nào thiếu đi những nụ hôn bất tận cũng có tác dụng không kém gì nhảy Zumba đâu nhé.

Nụ hôn không thể hiệu quả bằng việc bạn luyện tập thể thao nhưng nếu bạn muốn giảm calo một cách hay ho, thì hãy thử thực hiện một nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn với người mình yêu nhé. Đây chắc hẳn là một chế độ ăn kiêng thú vị đấy.!

Giảm cân hiệu quả
Giảm cân hiệu quả
Giảm cân hiệu quả
Giảm cân hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy