Giảm cân hiệu quả

Nhiều người chủ quan chuyện quan hệ vợ chồng chỉ là do nhu cầu, do bản năng của con người mà quên rằng nếu quan hệ tình dục đều đặn, lành mạnh thì tình dục mang lại cho chúng ta những lợi ích không nhỏ. Đó là: giảm cân. Khi yêu nhau, hầu hết các bộ phận của cơ thể như xương chậu, bắp đùi, mông, tay, cổ, ngực… đều được vận động. Mỗi một lần “lên đỉnh”, cơ thể sẽ tiêu hao 200 calo, tương đương với 15 phút chạy bộ.


Một số nghiên cứu khác cho thấy “chuyện ấy” được coi là một phương pháp thể dục giúp giảm cân hiệu quả cho thấy hoạt động tình dục có thể giúp đốt cháy từ 75 đến 150 calo trong vòng 30 phút. Lượng calo đốt cháy tương đương với các phương pháp thể dục khác, như yoga (114 calo), khiêu vũ (129 calo), hay đi bộ (153 calo).

Ngoài ra, “chuyện ấy” cũng giúp cơ bắp trở nên săn chắc hơn. Bởi vì trạng thái “lên đỉnh” khi quan hệ tình dục giúp cơ thể giải phóng nhiều hormone testosterone – một trong những yếu tố cần thiết để tăng cường và duy trì các tế bào xương và cơ và giúp bạn giảm cân cách hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả
Giảm cân hiệu quả
Thần dược điều chế từ hormone khi
Thần dược điều chế từ hormone khi "âu yếm"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy