Giấc mơ tiên tri

"Giấc Mơ Tiên Tri" là một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả Higashino Keigo - một trong những nhà văn trinh thám hàng đầu của Nhật Bản. Cuốn sách kể về câu chuyện của một nhà báo tên là Kosaka, người đã có khả năng tiên tri giấc mơ. Kosaka đã sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ người khác và trở thành một người nổi tiếng.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Kosaka bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ về một vụ án mạng. Trong khi cố gắng tìm hiểu về vụ án, Kosaka đã phát hiện ra rằng mọi thứ đều không đơn giản như anh ta nghĩ. Cuốn sách mang đến cho độc giả những giây phút căng thẳng, hấp dẫn khi theo dõi Kosaka điều tra và giải quyết những bí ẩn, đồng thời cũng đưa ra những suy luận tinh tế về tâm lý con người.

Higashino Keigo đã tạo ra một câu chuyện trinh thám tuyệt vời, kết hợp giữa tâm lý học và yếu tố kịch tính, đưa người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. "Giấc Mơ Tiên Tri" đã được dịch ra nhiều thứ tiếng và được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Higashino Keigo.


Link mua: shopee.vn/Sách-Giấc-mơ-tiên-tri-(Higashino-Keigo)-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.23950126694?

Giấc mơ tiên tri
Giấc mơ tiên tri
Giấc mơ tiên tri
Giấc mơ tiên tri

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy