Gia sư

Gia sư không còn là một công việc quá xa lạ với các bạn sinh viên. Gia sư hiện nay là một trong các ngành nghề được ưa chuộng trong giới sinh viên nhất là các ạn sinh viên ngoại tỉnh cần một nguồn thu nhập ổn định để trang trải cho cuộc sống sinh viên còn nhiều vát vả. Đây là một công việc có thu nhập ổn định, thời gian và công sức bỏ ra tương đối thuận tiện cho các bạn sinh. Nhưng công việc này cũng yêu cầu trình độ am hiểu về cấp học mà bạn dạy và khả năng truyền tải thông tin cho các em học sinh. Một lưu ý để đảm bảo sự chuyên nghiệp trong công việc mà nhiều bạn bỏ quên đó chính là phải đảm bảo đúng thời gian học cam kết. Không nên vi phạm đi trễ hoặc hủy bỏ buổi học mà không có thông báo trước cho phụ huynh và học sinh.


Một lỗi mà các bạn nhận công việc Gia sư cũng hay mắc phải đó là giao cho người thứ ba đến dậy giúp khi bản thân có việc bận. Như vậy vô tình sẽ khiến học sinh không thích nghi được và không tiếp thu được kiến thức cần học. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập của học sinh. Nếu trong một khoản thời gian nhất định mà bản thân học sinh hoặc phụ huynh thấy bạn không phù hợp với công việc thì khả năng rất cao bạn sẽ phải nghỉ việc. Bên cạnh đó, thường công việc gia sư sẽ do một đơn vị trung gian giới thiệu cho bạn. Vì vậy trong quá trình đến tiếp nhận học sinh, hoặc ngay cả trong quá trình dạy học có sảy ra các vấn đề không mong muốn. Bạn cần ngay lập tức báo với đơn vị trung gian và tìm biện pháp tháo gỡ để có thể tiếp tục tốt công việc.


Mức lương tham khảo: 1.200.000 - 1.500.000 VNĐ/ tháng cho 3 buổi dạy/ tuần

Gia sư không còn là một công việc quá xa lạ với các bạn sinh viên.
Gia sư không còn là một công việc quá xa lạ với các bạn sinh viên.
Một lỗi mà các bạn nhận công việc Gia sư cũng hay mắc phải đó là giao cho người thứ ba đến dậy giúp khi bản thân có việc bận.
Một lỗi mà các bạn nhận công việc Gia sư cũng hay mắc phải đó là giao cho người thứ ba đến dậy giúp khi bản thân có việc bận.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy