Gia chủ tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân 2024 dự báo, chờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trong năm vẫn có những khúc trầm lắng do tác động ít nhiều của Tam Tai, nên dù có đang thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến. Trong năm Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn ảnh hưởng của Tam Tai, nên bản mệnh hành sự thận trọng, đừng chủ quan mà tự tay đánh mất may mắn.


Người tuổi Thân nên mời người tuổi Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983), Ất Tý (1984), Bính Thìn (1976), hoặc Đinh Tỵ (1977) đến xông nhà.

Gia chủ tuổi Thân
Gia chủ tuổi Thân
Gia chủ tuổi Thân
Gia chủ tuổi Thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy