Ghiền Đà Lạt

Cộng đồng Ghiền Đà Lạt – nơi hội tụ của những bạn trẻ yêu “điên cuồng” thành phố mộng mơ, nơi cung cấp những thông tin du lịch chuẩn xác, thu thập những kinh nghiệm du lịch, những review cực chất lượng được đăng tải bởi hàng trăm ngàn thành viên mỗi ngày.


Đúng như tên gọi của group, Ghiền Đà Lạt chính là một “kênh review số 1” mà bất kỳ ai chuẩn bị ghé thăm thành phố ngàn hoa cũng đều phải dừng chân. Không giống như các anh em trong ngành, Ghiền Đà Lạt chỉ vỏn vẹn hơn 1,1 triệu thành viên, con số này tuy nhỏ nhưng chứng tỏ phần nào độ uy tín của “em út”.


Không chỉ là những địa điểm chụp ảnh, check-in cực đẹp, Ghiền Đà Lạt còn là nơi chia sẻ những câu chuyện hài hước, mang tính giải trí cao đến từ các bạn trẻ sinh sống và làm việc tại Đà Lạt. Bởi vậy hơn ai hết các bạn là người hiểu rõ nhất thành phố mình đang sống, những con dốc quen thuộc giờ đã biến thành nỗi sợ của những tay lái mỗi lần đi ngang qua. Quả thật, Đà Lạt không chỉ là thành phố du lịch mà đó là nơi mà ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay thôi nào!


Fanpage: https://www.facebook.com/GDL.GhienDalat

Ghiền Đà Lạt
Ghiền Đà Lạt
Ghiền Đà Lạt
Ghiền Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy