Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc

top 6
Nguyễn Nhung

Nếu bạn cần mua ghế massage An Giang thì không thể bỏ qua Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bởi Yamaguchi là thương hiệu ghế massage uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng. Công ty TNHH Yamaguchi Group đã danh dự nằm trong top 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tiêu biểu năm 2021”.


Ghế massage tại Yamaguchi được làm từ chất liệu mềm mại, chất lượng cao giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất, đánh bay những cơn đau mỏi vai gáy hoặc bất cứ sự mỏi mệt nào trên cơ thể. Khi mua ghế massage tại đây bạn sẽ được bảo hành sản phẩm đến 6 năm, được bảo trì trọng đời và khi mua máy khách hàng sẽ được vận chuyển, lắp ráp miễn phí tại nhà.


Yamaguchi luôn cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Không ngừng phấn đấu, nâng cấp sản phẩm ngày càng hiện đại, đa dạng và xây dựng một doanh nghiệp phát triển và có những đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Nếu bạn ở An Giang, thì hãy đến ngay Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc để được nhân viên tư vấn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Lê Lợi, Phú Châu B, TP. Châu Đốc, An Giang
Điện thoại: 0935 996 993
Website: https://yamaguchi.com.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc
Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc
Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc
Ghế massage Yamaguchi Châu Đốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy