Ghế massage LifeSport Bình Phước

top 8
Nguyễn Nhung

Ghế massage LifeSport là một trong những thương hiệu ghế massage chất lượng và ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng tại Việt Nam. LifeSport mang sứ mệnh đem đến cho người dùng Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà toàn diện nhất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến hạnh phúc cho gia đình bạn.


LifeSport luôn đặt mục tiêu phấn đấu để trở thành thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Và những danh hiệu danh giá mà công ty đạt được đã khẳng định điều đó: Top 10 thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022, Top 100 thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam, Top 10 nhãn hàng độc quyền năm 2022.


Ghế massage LifeSport được lắp ráp bởi những vật liệu chất lượng cao mang đến sự thoải mái, mềm mại nhất cho người sử dụng. Khi đến với LifeSport Bình Phước khách hàng có nhiều sự lựa chọn bởi ghế massage ở đây rất nhiều mẫu mã đẹp, chức năng đa dạng phù hợp với sức khỏe người dùng mà giá cả lại vô cùng hợp lý, nhiều phân khúc.


LifeSport đang từng ngày nâng cấp và hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, LifeSport là địa chỉ uy tín để bạn chọn mua một chiếc ghế massage tại Bình Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1032 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0338 756 098

Hotline: 1800 6807
Email: info@lifesport.vn
Website: https://lifesport.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/shopLifeSport/
Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Ghế massage LifeSport Bình Phước
Ghế massage LifeSport Bình Phước
Ghế massage LifeSport Bình Phước
Ghế massage LifeSport Bình Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy