Gentleman Barber Shop

top 1
Phương Trinh

Cụm từ cắt tóc nam barber đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong công thức làm đẹp của phái mạnh. Thế nhưng cắt tóc ở đâu cho đẹp, cho thoải mái mà vẫn tạo cho mình cảm giác sang trọng, thư giãn, thì lại là câu hỏi mà rất ít người có thể trả lời được.


Trong tất cả các bạn ở đây, chắc cũng không ít người có tìm hiểu về barber shop, barber in house hay cắt tóc nam nói chung, thế nhưng nếu người khác hỏi bạn về việc: “cắt kiểu tóc gì cho hợp”, “cắt tóc chỗ nào ĐƯỢC nhất”,…Cũng khó trả lời nhỉ. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Gentleman Barber Shop chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp tại Huế.


Gentleman Barber Shop là một tiệm cắt tóc theo phong cách cổ điển, chỉ dành riêng cho đàn ông do Hoàng Barber sáng lập. Anh trở thành người thợ cạo chuyên nghiệp (Barber), tiên phong tạo ra xu hướng thợ cạo mang đậm tính Vintage cổ điển tại Huế.


Đến với Gentleman Barber Shop, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.


Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, Gentleman Barber Shop còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn; được thoải mái trò chuyện dăm ba câu chuyện đời thường mà chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Thạch Hãn, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0378 888 143

Email: buixuanhoang227@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Gentlemenbarbiershop/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Gentleman Barber Shop
Gentleman Barber Shop
Gentleman Barber Shop
Gentleman Barber Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy