Genlab

top 4
Thu Hà

Genlab là trung tâm xét nghiệm tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm di truyền học. Trung tâm được thành lập với mong muốn giúp người dân tiếp cận với khoa học kỹ thuật, từ đó cải thiện chất lượng dân số và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, Genlab còn tham gia đào tạo nhân lực và nghiên cứu khoa học.


Xét nghiệm sàng lọc trước sinh NIPT tại trung tâm Genlab gồm có 3 dịch vụ bao gồm xét nghiệm NIPT 3, NIPT 23, NIPT 23 Plus. Các xét nghiệm này được thực hiện khi thai đủ 10 tuần tuổi nhằm phát hiện các rối loạn di truyền và bất thường ở nhiễm sắc thể. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn loại dịch vụ phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe.


Genlab chú trọng đầu tư thiết bị hiện đại với phòng tư vấn và nhận mẫu được thiết kế với không gian nhiều ánh sáng, thoáng đãng, với những góc nội thất đẹp, khách hàng khi đến đây sẽ cảm nhận được sự thân thiện, thoải mái cũng như giảm bớt sự căng thẳng khi đến làm xét nghiệm di truyền. Bên cạnh đó, các bộ kit sử dụng trong quá trình tách chiết ADN: QIAamp DNA Mini/Midi Kit, nồng độ DNA sau khi tách chiết được kiểm chứng bằng máy đo nồng độ DNA NaNoDrop (Thermo Scientific, Mỹ).


Viện Genlab tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là nơi bạn có thể trao trọn niềm tin. Với kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình và chu đáo. Xuất phát từ nhu cầu thực tế và vai trò của kết quả xét nghiệm ADN ngày càng được khẳng định tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Royal 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3
Điện thoại: 0902 313 800
Email: tuvangenlab@gmail.com
Website: https://genlab.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/adngenlabtphcm/
Giờ mở cửa: Thứ 2 - 7: 7h30 - 17h00
Genlab
Genlab
Genlab
Genlab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy