Gel Pinky Queen

Một bầu ngực tròn đầy, săn chắc sẽ càng hoàn hảo khi nàng sở hữu nhũ hoa hồng, không thâm sạm. Dường như đây là ước muốn thầm kín mà bất kì cô nàng nào cũng muốn có thể thực hiện được. Màu của nhũ hoa phụ thuộc nhiều vào thể trạng con người, nếu bản thân chúng ta có đầu ngực thâm sạm, thì hãy chọn cách tìm đến những sản phẩm hỗ trợ làm hồng nhũ hoa. Để thực hiện điều này, Gel làm hồng nhũ hoa Pinky Queen là một mặt hàng quen thuộc và thường xuyên được chọn lựa.


Được biết, gel Pinky Queen là một loại mỹ phẩm có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm này phổ biến không chỉ ở Nhật mà còn ở Việt Nam, gel Pinky Queen được nhiều chị em tin dùng. Thao tác sử dụng khá đơn giản, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên vùng đầu ngực rồi để khô tự nhiên khoảng 20 phút. Sau đó, chúng ta bóc lớp gel đã khô ra và hoàn thành. Bạn cần kiên trì sử dụng 2 – 3 lần/ tuần để có sự thay đổi rõ rệt.


Ưu điểm:

  • Thành phần tự nhiên: tinh chất hoa hồng, nhau thai cừu, rượu polivinyl…
  • Thay đổi màu sắc nhũ hoa đáng kể.
  • Không gây kích ứng khi sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.


Thành phần:

  • Nước, DPG, polyvinyl alcohol, ethanol, titanium dioxide, cellulose gum, acid glycolic, glycerin, axit Glycyrrhizic 2 K, chiết xuất từ nhau thai, acid hyaluronic, Pueraria mirifica gốc chiết xuất, chiết xuất đậu nành, chiết xuất quả lựu, Clara chiết xuất từ rễ, Camellia Sinensis chất chiết từ lá , Magi chiết xuất vỏ rễ, Carthamus chiết xuất hoa, dầu Novara, cellulose hydroxypropyl, BG, 1 và 2- hexanediol, phenoxyethanol.


Công dụng:

  • Làm mờ dần sắc tố đen tại nhũ hoa và vùng da xung quanh, đem lại cho bạn nhũ hoa màu hồng tươi tự nhiên.
  • Sản phẩm mang hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và không gây dị ứng da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm bạn nên vệ sinh vùng nhũ hoa của mình sau đó bôi mặt nạ Pinky Queen lên vùng quanh nhũ hoa, để yên từ 10-20 phút chờ cho mặt nạ khô, sau đó từ từ tháo mặt nạ ra. Không cần rửa lại nước.
  • Chỉ nên sử dụng 1-2 lần/ tuần.


Lưu ý:

  • Riêng đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú nên hỏi kỹ bác sỹ trước khi sử dụng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Làm-Hồng-Nhũ-Hoa-PINKY-QUEEN-40g-Của-Nhật-Bản-i.133351587.4769869733?

Màu của nhũ hoa phụ thuộc nhiều vào thể trạng con người, nếu bản thân chúng ta có đầu ngực thâm sạm, thì hãy chọn cách tìm đến những sản phẩm hỗ trợ làm hồng nhũ hoa
Màu của nhũ hoa phụ thuộc nhiều vào thể trạng con người, nếu bản thân chúng ta có đầu ngực thâm sạm, thì hãy chọn cách tìm đến những sản phẩm hỗ trợ làm hồng nhũ hoa
Gel Pinky Queen
Gel Pinky Queen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy