Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective

Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective giúp tối ưu cho làn da nhạy cảm hoặc có vấn đề, loại gel không chứa dầu nhẹ này chứa chiết xuất thực vật với đặc tính chống viêm và sát trùng giúp làm dịu làn da bị kích thích. Phyto Corrective Gel cũng chứa các chất thay thế tự nhiên cho hydroquinone và các chất làm sáng da hóa học khác để làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và thúc đẩy một làn da trắng sáng, tươi mới, đầy sức sống hơn.


Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective có công dụng ưu việt như những sản phẩm dưỡng da khác của Skinceuticals. Tuy nhiên, có một sự khác biệt là Phyto Corrective đặc biệt thích hợp đối với những làn da nhạy cảm. Qua nhiều kết quả nghiên cứu, Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Phyto Corrective đã cho thấy sự lành tính, an toàn nhưng vô cùng hiệu quả đối với những làn da có kết cấu yếu. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì lựa ngay em nó để sử dụng bạn nhé!


Ưu điểm vượt trội:

  • Phyto Corrective Gel gồm các thành phần nổi bật là tinh chất HA (Hyaluronic Acid), dưa leo, cỏ xạ hương và các thành phần thực vật học khác với công dụng lý tưởng cho những ai có các vấn đề về da như: Không đều màu, da thiếu nước, da dễ kích ứng mẩn đỏ…
  • Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Phyto Corrective Gel là một loại serum Oil Free do đó có thể sử dụng làm sản phẩm cấp ẩm cực kì tốt cho da dầu mụn.
  • Chiết xuất tinh chất cây dâu tằm: Chất chống oxy hóa cao, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết và làm sáng da.


Thành phần:

  • Cỏ xạ hương, ô-liu, và dưa leo: Chiết xuất từ thực vật có tác dụng hữu hiệu trong việc làm dịu và giảm kích ứng cho làn da.
  • Lá bạch đàn: Tinh dầu mang lại cảm giác thanh khiết, sảng khoái cho làn da.
  • Hyaluronic Acid: Chất giữ ẩm khả năng lưu trữ lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của phân tử, giúp làn da căng bóng, mịn màng hơn.


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm tức thì cho da.
  • Cải thiện tình trạng da không đều màu, giúp sáng da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn và làm dịu kích ứng da, da bị mẩn đỏ.
  • Thích hợp với da nhạy cảm và da đang bị kích ứng, da mụn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm SkinCeuticals Phyto Corrective có thể được sử dụng từ một đến hai lần mỗi ngày tùy theo như cầu của từng người. Để phát huy được hiệu quả của loại gel dưỡng này thì bạn nên sử dụng sản phẩm sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt và cân bằng da với toner dịu nhẹ.
  • Bạn dùng ống hút, lấy ra khoảng 3-4 giọt, cho vào lòng bàn tay và massage thật nhẹ nhàng lên vùng da mặt và da cổ cho đến khi thấm hết vào da. Một điểm cần lưu ý đối với những bạn có làn da nhạy cảm là không nên layer quá nhiều thứ trên da để tránh làm tắc lỗ chân lông và khiến da “khó thở”. Do đó, bạn chỉ nên áp dụng những bước dưỡng da căn bản nhất với những sản phẩm chuyên dùng cho da nhạy cảm.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUXRP-giảm-150K-Skinceuticals-Phyto-Corrective-giúp-dưỡng-ẩm-làm-mềm-và-xoa-dịu-da-30ml-i.530333613.12706467746?

Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective
Gel dưỡng phục hồi da nhạy cảm Skinceuticals Phyto Corrective

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy