Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel

Watsons là một thành viên của công ty A.S Watson - công ty con của tập đoàn CK Hutchison chuyên bán lẻ và viễn thông khổng lồ. Ngoài việc bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới thì Watsons cũng có những sản phẩm độc quyền của riêng mình như sữa tắm, gel cạo râu, kem tắm, sữa dưỡng thể...Tất cả các sản phẩm của Watsons đều trải qua quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến quy trình đóng gói cuối cùng để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel hoạt động như một chất bôi trơn tạo ra rào cản giữa da và lưỡi dao để dao cạo của bạn có thể lướt sạch và hiệu quả trên tóc mà không bị ma sát. Lợi ích của gel cạo râu dạng bọt là độ trong suốt của nó; bạn có thể nhìn thấy vùng da bên dưới, điều này có thể giúp ích cho bạn khi bạn định hình râu hoặc ria mép. Gel cạo râu phù hợp với những người có làn da khô và nhạy cảm vì nó sẽ giúp dao cạo lướt nhẹ nhàng trên da.


Thành phần:

  • Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Carbomer, Triethanolamine, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Polysorbate 20, Chlorphenesin, Parfum, Disodium EDTA.

Công dụng:

  • Với công thức dễ dàng sử dụng khi cạo râu, sản phẩm có thành phần làm mềm các sợi lông trên mặt để giúp cạo sạch hơn, sảng khoái hơn.
  • Nuôi dưỡng, làm dịu và chăm sóc nhẹ nhàng làn da của bạn sau khi cạo.
  • Sản phẩm không gây kích ứng da, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da lâu dài, có thể sử dụng hằng ngày để làm sạch râu cho nam giới.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho một lượng vừa đủ gel cạo râu vào lòng bàn tay và tạo bọt với nước.
  • Thoa một lớp bọt mỏng lên mặt đã được làm ẩm và massage nhẹ nhàng để giúp làm mềm lông mặt trước khi cạo.
  • Sau khi cạo xong rửa lại thật sạch bằng nước. Sử dụng với dao cạo râu của Watsons để tối ưu nhất việc làm sạch và chăm sóc làn da của bạn.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-Watsons-Men-Shaving-Gel-Dành-Cho-Nam-Giới-100g-i.193849872.9043089315?

Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy