Gel bôi trơn tăng khả năng thụ thai GYNELLA® Natal Ferti Gel

Thành phần: Sodium Hyaluronate, Myo-Inositol, Lactic Acid, Aqua, Glucose, Fructose, Magnesium Citrate, Calcium Pyruvate, Sorbitol, Citric Acid, Potassium Citrate, Sodium Bicarbonate, Zinc Gluconate, Carnitine, Creatine, Sodium Chloride, DMDM Hydantoin, Sodium hydroxide, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin.


Công dụng: GYNELLA® Natal Ferti Gel là gel bôi trơn "cô bé" dùng trong quan hệ vợ chồng giúp hỗ trợ khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng muốn có con theo cách tự nhiên.


Nhờ vào công thức chứa đường, muối khoáng, creatine, carnitine, acid hyaluronic, acid lactic, GYNELLA® Natal Ferti Gel giúp:

  • Tạo môi trường tối ưu cho tinh trùng
  • Giúp ổn định độ pH của cô bé để phù hợp với khả năng thụ thai tự nhiên
  • Gel đặc trưng bởi tính thẩm thấu tương thích với tinh dịch
  • Ngăn chặn sự gia tăng độ quánh của tinh dịch và giúp rút ngắn thời gian tinh trùng gặp trứng
  • Duy trì độ pH cô bé phù hợp cho quá trình thụ thai tự nhiên, giữ ẩm, bôi trơn cô bé, tạo thuận lợi cho quan hệ vợ chồng

Điểm cộng:

  • Tạo môi trường lý tưởng cho tinh trùng di chuyển đến trứng, giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên: Chứa các thành phần (muối Natri photphat, Natri bicacbonat, acid citric) giúp tăng pH đến giá trị thuận lợi cho khả năng di chuyển tự nhiên của tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên.
  • Bảo vệ tinh trùng: Sản phẩm được bào chế tương đồng với tinh dịch giúp hình thành môi trường tối ưu cho tinh trùng di chuyển nhanh nhất đến trứng, thành phần gel càng gần với điều kiện sinh lý của tinh trùng càng tốt vì tinh trùng dễ bị thay đổi môi trường.
  • Tăng khả năng vận động của tinh trùng: Chứa myo-inositol giúp cải thiện khả năng vận động của tinh trùng
  • Hỗ trợ cuộc yêu thuận lợi: Với thành phần natri hyaluronate giúp làm ẩm môi trường của cô bé, giảm tình trạng khô hạn, duy trì độ ẩm, bôi trơn “cô bé” tạo cảm giác trơn tru tự nhiên.
  • An toàn cho sức khỏe và dễ dàng sử dụng: sản phẩm gốc tự nhiên lành tính, không chứa các chất bảo quản gây hại tinh trùng như paraben và các thành phần cản trở tinh trùng di động như silicon, dầu khoáng. Thiết kế dạng tuýp bơm 1 lần duy nhất cho mỗi lần sử dụng giúp giảm thiểu được khả năng nhiễm vi khuẩn cho sản phẩm. An toàn với người dùng.
  • Đạt chuẩn Châu Âu, nhập khẩu nguyên hộp từ Cộng Hòa Séc.
  • Giá thành tốt: sản phẩm có mức giá tốt hơn so với mặt bằng chung các dòng sản phẩm Gel hỗ trợ thụ thai gốc tự nhiên, lành tính, nhập khẩu từ Châu Âu: Khoảng 470.000đ – 520.000đ cho 1 hộp 6 tuýp

Đã có mặt tại Việt Nam, có thể dễ dàng đặt mua chính hãng tại: https://gynellagel.vn/gynella-natal-ferti-gel
Hoặc gian hàng chính hãng trên shopee:
https://shopee.vn/product/
Tổng đài tư vấn:
0772 409 484
Thông tin chi tiết xem tại website:
https://gynellagel.vn/
Nhà sản xuất:
Heaton k.s, Na Pankráci 14, 140 00 Praha 4, Czech republic (Cộng Hòa Séc)
Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền:
Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco)

Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 023 6381 0735

Gel bôi trơn tăng khả năng thụ thai GYNELLA® Natal Ferti Gel
Gel bôi trơn tăng khả năng thụ thai GYNELLA® Natal Ferti Gel
Bảng thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản gây hại cho tinh trùng mà còn chứa các thành phần hỗ trợ bảo vệ tinh trùng đặc biệt là myo-inositol giúp cải thiện khả năng vận động của tinh trùng là một điểm cộng rất lớn
Bảng thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản gây hại cho tinh trùng mà còn chứa các thành phần hỗ trợ bảo vệ tinh trùng đặc biệt là myo-inositol giúp cải thiện khả năng vận động của tinh trùng là một điểm cộng rất lớn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy