Gấu đỏ

Phở ăn liền Gấu Đỏ là một sản phẩm ẩm thực độc đáo được đưa ra bởi một công ty ẩm thực nổi tiếng có tên là Gấu Đỏ. Được ra mắt vào năm 2022, phở ăn liền Gấu Đỏ là một sự kết hợp giữa truyền thống và tiện lợi, mang đến cho người dùng trải nghiệm phở truyền thống mà không cần phải nấu trong thời gian dài.

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, đặc trưng bởi hương vị nồng nàn và hấp dẫn. Thông thường, để nấu phở, người ta cần phải dùng nhiều nguyên liệu, đun nấu trong thời gian dài để tạo ra hương vị đậm đà của nước dùng và các thành phần khác. Tuy nhiên, với phở ăn liền Gấu Đỏ, người dùng chỉ cần thêm nước nóng vào bịch phở và chờ trong vài phút, sau đó có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon và đậm đà. Phở ăn liền Gấu Đỏ đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của các thành phần. Bịch phở bao gồm bún phở mềm mịn, thịt gà hoặc thịt bò tươi ngon, và các gia vị tự nhiên. Khi thêm nước nóng vào bịch, nước dùng thơm ngon sẽ hòa quyện với các thành phần khác, tạo nên một tô phở đậm đà và thỏa mãn vị giác.

Phở ăn liền Gấu Đỏ phù hợp cho những người bận rộn hoặc muốn thưởng thức phở ngon mà không muốn tốn nhiều thời gian nấu nướng. Sản phẩm này có sẵn ở nhiều cửa hàng tiện lợi và siêu thị, tiện lợi cho việc mua và sử dụng.


Website: https://www.asiafoods.vn/pho-gau-do-11

Phở bò Gấu Đỏ
Phở bò Gấu Đỏ
Mì gà sợi phở Gấu Đỏ
Mì gà sợi phở Gấu Đỏ

Top 9 Thương hiệu phở ăn liền được ưa chuộng nhất Việt Nam

  1. top 1 Phở Vifon
  2. top 2 Phở Đệ Nhất
  3. top 3 Phở Xưa và Nay
  4. top 4 Phở Nhớ mãi mãi
  5. top 5 Phở Cung Đình Hà Nội
  6. top 6 Phở bò Chinsu
  7. top 7 Phở gà Vina Acecook
  8. top 8 Gấu đỏ
  9. top 9 Phở 3 Miền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy