Gấu bông

Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì ngày 8/3 thì có thể cân nhắc bán gấu bông. Bên cạnh hoa thì những chú gấu bông cũng là một trong những mặt hàng bán chạy ngày 8/3. Có nhiều lý do mà bạn nên cân nhắc kinh doanh mặt hàng này, đó là dễ bán mà lại không lo ế vì nếu không bán hết có thể bán vào dịp khác chứ không như hoa nếu để lâu sẽ tàn hỏng, vốn đầu tư không quá cao, không cần cửa hàng, có thể bán online nữa….


Với ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 này, bạn có hai lựa chọn. Một là, bạn có thể tìm mua gấu bông với số lượng lớn từ các xưởng may gấu bông, hoặc tìm các shop bán sỉ, bán buôn gấu bông. Ý tưởng kinh doanh 8/3 này sẽ tiến xa hơn, nếu bạn là một người có tay nghề, bạn còn có thể tìm hướng phát triển mới bằng việc kinh doanh gấu bông handmade.


Chỉ với một chút khéo léo và tỉ mẩn, bạn có thể tự sản xuất các mẫu gấu bông nhỏ xinh, tạo ra sự khác biệt như thêu tên, thêu chữ, ghép thêm hình ảnh của khách hàng mà không kém phần hấp dẫn. Sản phẩm handmade với một chút sự khác biệt vừa đem đến cho khách hàng những chọn lựa đặc biệt vừa tạo dấu ấn cho công việc kinh doanh 8/3 cũng như lâu dài của mình.

Kính doanh gấu bông
Kính doanh gấu bông
Gấu bông
Gấu bông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy