Garage Phúc Hậu

Là một trong những garage ô tô uy tín, Garage Phúc Hậu Gia Lai hoạt động với phương châm “Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng, giá cả tốt nhất”. Gara ô tô Phúc Hậu luôn tập trung chú trọng phát triển xây dựng hệ thống hoạt động chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tận tâm, giỏi nghề, các thiết bị máy móc trong xưởng như gò, sơn, máy, gầm, điện, spa, lốp, nội thất được trang bị tiên tiến, hiện đại từ các nước Mỹ, châu Âu… tạo nên lợi thế vượt trội trong nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa, bảo trì của Gara Phúc Hậu.


Lúc mới ra đời, dịch vụ chăm sóc xe ô tô đơn thuần chỉ là rửa xe hay dọn vệ sinh nội thất thông thường. Đến nay, các dịch vụ ngày càng được nâng cấp, đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Trong đó phải kể đến đánh bóng, sơn bảo vệ, dán phim cách nhiệt, phủ ceramic kính, sơn, nội thất…Song song với chăm sóc, bảo dưỡng và thẩm mỹ cho các dòng xe, Garage Phúc Hậu cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ trong khâu sữa chửa ô tô chuyên nghiệp.

Sở hữu một đôi tay tài hoa, lành nghề với nhiều kinh nghiệm sâu sắc đúc kết trong quá trình làm việc suốt chặng đường của mình, Garage Phúc Hậu được nhiều người biết và tìm đến để được sửa chữa cho xế yêu của mình. Là một người hết mình với đam mê nghề sửa chữa ô tô, anh Hồng Phúc luôn tỉ mỉ, cẩn trọng từng chi tiết với mỗi chiếc xe mà mình sửa, tạo sự hài lòng tốt nhất của từng quý khách hàng ghé đến garage.


Hiện nay, Garage ô tô Phúc Hậu chủ động cung cấp dịch vụ nhiều dịch vụ dành cho xe ô tô với những phụ tùng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các huyện, thành phố của Gia Lai và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Tôn Thất Tùng, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0376 220 021 & 0966 123 938
Website: https://garage-phuc-hau-gia-lai.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/garagephuchau
Garage Phúc Hậu
Garage Phúc Hậu
Garage Phúc Hậu
Garage Phúc Hậu

Top 9 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng ở TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Garage HC Auto Center
  2. top 2 Trung tâm Dịch vụ lốp xe Thuần Lý
  3. top 3 Nội Thất Hải Âu Auto
  4. top 4 Ngọc Phú AutoSpa
  5. top 5 Gara Ô tô Thanh Đức
  6. top 6 Thiện Đoàn Auto Care
  7. top 7 Garage Phúc Hậu
  8. top 8 Gara Ô tô Hòa Thịnh
  9. top 9 Garage Mê Kông Xanh Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy